Google Duo thêm ‘Family Mode’ và cuộc gọi nhóm dựa trên web

09/05/2020 13:18 GMT+7

Google vừa bổ sung một số cập nhật cho ứng dụng gọi video Google Duo để các trò chuyện trở nên sinh động hơn, bao gồm Family Mode mới.

Theo Engadget, sử dụng Family Mode người dùng có thể thêm các hiệu ứng AR dễ thương hoặc vẽ nguệch ngoạc trong quá trình liên lạc. Giao diện cũng ẩn các nút gác máy và tắt tiếng để những người tham gia trò chuyện không vô tình bỏ cuộc gọi khi người bên kia đang say sưa thể hiện.
Những hiệu ứng và mặt nạ đó cũng sẽ đến với tất cả cuộc trò chuyện một đối một trên cả Android và iOS trong tuần này, bắt đầu bằng hiệu ứng Mother’s Day.
Để các cuộc trò chuyện nhóm trên Google Duo cũng trở nên dễ dàng hơn. Google đang lên kế hoạch giới thiệu các cuộc gọi nhóm Duo trên web trong vài tuần tới. Nó chỉ xuất hiện dưới dạng bản xem trước của Chrome nhưng sẽ bao gồm một bố cục mới cho phép nhiều người xuất hiện hơn cùng một lúc.
Người dùng cũng có thể dễ dàng tham gia cuộc trò chuyện giống như các dịch vụ trò chuyện nhóm khác và mời bất kỳ ai có tài khoản bằng cách gửi liên kết. Về cơ bản, người dùng cũng có thể sử dụng Google Duo cho các cuộc họp về công việc, học tập hoặc trao đổi với bạn bè, mặc dù vẫn có những hạn chế nhất định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.