Google Earth đã có mặt trên thực tế ảo

18/11/2016 10:12 GMT+7

Hiện tại, người dùng những chiếc tai đeo HTC Vive có thể thưởng thức toàn bộ hành tinh của chúng ta trên không gian thực tế ảo (VR), bằng ứng dụng Google Earth mới nhất.

Theo Engadget, mô hình Trái Đất Google Earth mà Google đã hoàn thiện trong hơn một thập kỷ qua cuối cùng đã đạt được một bước tiến lớn tiếp theo - có mặt trong thực tế ảo.
Lần đầu tiên, người dùng có thể dạo bước qua những con đường ở các thành phố thực, bay qua hẻm núi và dịch chuyển đến bất cứ nơi nào trên thế giới,… Tất cả hiện diện trong một trải nghiệm thực tế ảo (VR) hoàn toàn chân thực.
Trong trường hợp không thể quyết định nơi nào để khám phá, Google sẽ cung cấp các tour du lịch điện ảnh và các điểm đến tuyệt vời như sông Amazon, trung tâm thành phố Manhattan, Grand Canyon và cả những tàn tích của Roma.
Việc phát hành ban đầu là miễn phí và Google Earth hiện đã có mặt trên Steam. Vì vậy người sử dụng những tai đeo tương thích HTC Vive đã có thể bắt đầu khám phá hành tinh xanh.
Theo các ghi chú phát hành kèm theo, Google Earth sẽ có mặt trên nhiều nền tảng hơn, và có lẽ là Google Daydream vào năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.