Google Files Go thoát nhãn beta, có sẵn trên toàn cầu

06/12/2017 09:41 GMT+7

Tại sự kiện hằng năm của Google ở Ấn Độ, công ty đã công bố Files Go - ứng dụng giúp người dùng quản lý không gian lưu trữ, bản sao lưu hoặc chia sẻ nội dung với người dùng Android khác - cho phạm vi toàn cầu.

Theo Neowin, ứng dụng Files Go beta đã được phát hành tại một số thị trường hồi tháng trước với khả năng làm sạch các bức ảnh trùng lặp, bộ nhớ đệm của ứng dụng và các ứng dụng không sử dụng. Google dự định ứng dụng sẽ giúp người dùng sử dụng smartphone có bộ nhớ trong thấp (4 GB hoặc 8 GB) để giải phóng không gian chiếm dụng trên thiết bị.
Như đã nói, Files Go là ứng dụng có khả năng tìm kiếm các hình ảnh trùng lặp, hình ảnh độ phân giải thấp, video lớn, các ứng dụng và bộ nhớ đệm không sử dụng được tạo ra từ việc sử dụng ứng dụng hằng ngày. Ngoài ra, người dùng có thể sao lưu tập tin vào Google Drive hoặc các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây khác.
Có lẽ một trong những tính năng quan trọng nhất của Files Go là khả năng chia sẻ tập tin mà không cần kết nối dữ liệu di động khi ưu tiên sử dụng điểm truy cập Wi-Fi. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng như vậy trên Play Store nhưng giải pháp chính thức vẫn chưa được xuất hiện cho đến bây giờ.
Người dùng có thể tải ứng dụng Files Go từ Google Play Store, yêu cầu thiết bị Android phải chạy từ phiên bản 5.0 Lollipop trở về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.