Google hứa hẹn 100 trò chơi đến với Stadia năm 2021

14/02/2021 14:13 GMT+7

Google vừa thông báo hơn 100 trò chơi sẽ xuất hiện trên nền tảng Stadia của hãng vào năm nay thay vì 120 trò chơi như đã hứa vào năm ngoái.

Theo Neowin, thông báo này đưa ra sau một loạt báo cáo không mấy tích cực liên quan đến Stadia trong thời gian gần đây. Vào năm ngoái, Google thông báo họ sẽ đóng cửa bộ phận Stadia Games & Entertainment, nơi chịu trách nhiệm phát triển các trò chơi độc quyền cho nền tảng này. Vào đầu tuần này, cũng có báo cáo cho biết phiên bản Stadia của Terraria bị hủy do Google đã vô hiệu hóa tài khoản của nhà phát triển này.
Nói về số lượng trò chơi sắp tới, tuy con số bị sụt giảm nhưng dù sao nó vẫn khá lớn. Trong số những tựa game này, đáng kể đến là 9 tựa game sắp ra mắt công chúng gồm Shantae: Half-Genie Hero Ultimate Edition (23.2); Shantae: Risky's Revenge - Director's Cut (23.2); It came from space and ate our brains (2.3); FIFA 21 (17.3); Kaze and the Wild Masks (26.3); Judgment (23.4); Killer Queen Black (sắp ra mắt); Street Power Football (sắp ra mắt) và Hellpoint (sắp ra mắt). Các trò chơi khác dự kiến phát hành vào năm 2021 còn có Far Cry 6Hello Engineer.
Stadia hiện cung cấp hơn 100 trò chơi để phát trực tuyến qua internet, với hứa hẹn sẽ có nhiều trò chơi hơn nữa. Một vài tháng trước, một giám đốc điều hành của Stadia nói Google đang theo dõi sự phát triển cho 400 trò chơi trên nền tảng này từ 200 nhà phát triển.
Tuy nhiên vẫn còn phải xem liệu công ty có thể theo kịp con số này hay không, nhưng thông báo mới nhất chắc chắn sẽ khôi phục lại một số niềm tin cho người dùng nền tảng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.