Google Images được cải tiến

24/01/2013 14:42 GMT+7

(TNO) Đại diện của Google vừa tuyên bố đang cải tiến dịch vụ tìm kiếm bằng hình ảnh (Google Images), với việc hỗ trợ khả năng tìm kiếm ảnh nhanh và hình ảnh được hiển thị đẹp mắt hơn.

(TNO) Đại diện của Google vừa tuyên bố họ đang cải tiến dịch vụ tìm kiếm bằng hình ảnh (Google Images), với việc hỗ trợ khả năng tìm kiếm ảnh nhanh và hình ảnh được hiển thị đẹp mắt hơn.

Theo SlashGear ngày 24.1, các hình ảnh trong danh sách kết quả tìm kiếm phiên bản cải tiến sẽ được hiển thị dưới dạng thu nhỏ ở góc trên và dưới màn hình. Trong khi đó, ảnh được chọn sẽ xuất hiện ở chính giữa màn hình với kích thước lớn hơn.


Giao diện làm việc mới của Google Images - Ảnh: Google 

Chính vì thế, người dùng không cần phải mở thêm một cửa sổ để xem ảnh lớn như phiên bản hiện tại. Ngoài ra, chi tiết về kích thước, tên trang web đăng ảnh và tên miền cũng sẽ được trình bày ngay cạnh tấm ảnh.

Tốc độ tìm kiếm ảnh cũng được cải thiện và việc xem các bức ảnh dạng phóng lớn sẽ nhanh hơn, do Google đã thêm một số thuật toán tìm kiếm mới cho dịch vụ Google Images.

Theo tuyên bố của Google, phiên bản cải tiến của dịch vụ Google Images sẽ chính thức được hỗ trợ cho người dùng toàn cầu trong vài ngày tới.

Thành Luân

>> Google lãi mạnh trong quý 4/2012
>> Google Chrome thêm khả năng điều khiển bằng giọng nói
>> Google+ có tính năng zoom ảnh độ phân giải cao
>> Google hứa khắc phục lỗi Google Maps trên Windows Phone
>> Google gia hạn dịch vụ gọi điện trên Gmail
>> Ẩn số" mới mang tên Google X
>> Google cung cấp ứng dụng quay video clip

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.