Google mở rộng phạm vi phủ sóng Project Fi

Thành Luân
Thành Luân
17/02/2018 12:21 GMT+7

Google đã thông báo rằng họ đang mở rộng phạm vi phủ sóng dịch vụ dữ liệu di động Project Fi tới tổng số 170 quốc gia và lãnh thổ khác nhau trên thế giới, tuy nhiên danh sách vẫn chưa có Việt Nam.

Theo Neowin, nếu tham gia vào chương trình Project Fi người dùng có thể nhận được mức giá thông thường của Project Fi là 10 USD và sẽ đạt mức tối đa 60 USD/tháng nếu người dùng sử dụng trên 6 GB dữ liệu thông qua tính năng Bill Protection mà công ty bổ sung cách đây không lâu.
Bên cạnh đó Project Fi cũng cho phép bạn biết liệu mình có được hỗ trợ truy cập trong chuyến đi tiếp theo dựa vào thông tin chuyến bay mà công ty thu thập được từ Gmail. Người dùng sẽ sớm nhận được thông báo trong ứng dụng Project Fi ngay trước chuyến đi, cho phép họ dễ dàng xem các lựa chọn và chi phí truy cập. Các thông báo này sẽ được bật theo mặc định nhưng người dùng có thể tắt chúng trong cài đặt tài khoản.
Phạm vi quốc gia hỗ trợ truy cập Project Fi sẽ được tự động thêm vào tài khoản của người dùng, do đó họ có thể truy cập mà không phải làm thêm những điều bổ sung.
Để có danh sách đầy đủ các quốc gia được hỗ trợ bởi Project Fi, người dùng hãy truy cập trang web Project Fi tại đây, để nắm bắt được chi phí truy cập là bao nhiêu ở mỗi quốc gia khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.