Google muốn giúp các nhà phát triển tạo trang web tốt hơn

25/10/2017 07:35 GMT+7

Có vẻ Google đang muốn đổi mới các chính sách của mình nhằm hỗ trợ nhà phát triển xem cách người dùng Chrome trải nghiệm web từ nhiều loại phần cứng, phần mềm và mạng ra sao.

Theo Engadget, các nhà phát triển đã có quyền truy cập vào một số công cụ cho phép họ xem người dùng thực sự trải nghiệm trang web của họ như thế nào.
Báo cáo từ Chrome User Experience cho thấy một tập dữ liệu công khai về số liệu trải nghiệm người dùng quan trọng được lượm lặt từ những người sử dụng Chrome đã chọn tham gia chương trình báo cáo thống kê.
Báo cáo cung cấp dữ liệu từ 10.000 nguồn gốc và cho phép các nhà phát triển xem cách người dùng Chrome nhận được trải nghiệm web ra sao trên nhiều loại thiết bị phần cứng, phần mềm và mạng.
Google hy vọng báo cáo sẽ giúp các nhà phát triển thấy được những gì họ đang làm, xác định các lĩnh vực để cải tiến và xác định xu hướng cũng như tiến bộ theo thời gian.
Hiện tại, bộ dữ liệu tập trung vào các số liệu tải, nhưng trong một bài viết trên blog về việc phát hành, Google hy vọng mở rộng phạm vi làm việc trong các phiên bản tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.