Google Photos bổ sung loạt tính năng mới

30/03/2016 13:27 GMT+7

Bản cập nhật mới của Google Photos sẽ tự động lưu một bản sao của hình ảnh gốc, thậm chí nếu bạn đã chỉnh sửa và lưu nó, cùng khả năng tự động tạo album sau một chuyến đi hoặc sự kiện.

Bản cập nhật mới của Google Photos sẽ tự động lưu một bản sao của hình ảnh gốc, thậm chí nếu bạn đã chỉnh sửa và lưu nó, cùng khả năng tự động tạo album sau một chuyến đi hoặc sự kiện, theo PhoneArena.

Tính năng Undo edits mới bổ sung trên Google Photos - Ảnh chụp màn hình Tính năng Undo edits mới bổ sung trên Google Photos - Ảnh chụp màn hình
Với tính năng Undo edits mới, bạn sẽ không còn phải lo lắng với hình ảnh gốc lưu trữ trên Google Photos sau mỗi lần chỉnh sửa, bao gồm cắt xén hoặc áp dụng một loạt bộ lọc. Nếu không ưng ý với kết quả, bạn có thể tiến hành quay lại ảnh gốc một cách dễ dàng.

Sau khi đã có bản cập nhật, khi tiến hành chỉnh sửa hình ảnh và gõ nhẹ vào nút Save, bạn sẽ thấy một popup nói rằng bạn có thể trở lại hoạt động chỉnh sửa trong tương lai. Bằng cách này, bạn có thể lưu hình ảnh chỉnh sửa như bình thường mà không cần tạo một bản sao trong album nữa. Nếu muốn quay lại với bản gốc, chỉ cần mở bức ảnh, nhấn vào trình đơn ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Undo edits.

Như vậy, về cơ bản bức ảnh chỉnh sửa sẽ tăng gấp đôi một bức ảnh, bao gồm bản gốc và bản chỉnh sửa mới trong thư viện. Hình ảnh sẽ giữ phiên bản gốc bên trong phiên bản chỉnh sửa.

Bên cạnh Undo edits, bản cập nhật Google Photos mới cũng mang đến khả năng nhận ra khi bạn tham gia một sự kiện hoặc chuyến đi, sau đó tự động tạo album mới được sắp xếp bằng những bức ảnh đẹp nhất của bạn. Bạn có thể tiến hành tùy biến album sau đó cũng như thêm phụ đề cho album.

Bản cập nhật này đã được Google thực hiện cho người dùng thiết bị Android và iOS, bạn có thể kiểm tra trong cửa hàng ứng dụng Google Play hoặc App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.