Google Photos gặp sự cố sao lưu ảnh

23/10/2017 15:03 GMT+7

Dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến Google Photos dường như đang gặp sự cố, khi một số người dùng báo cáo, sau ngày 14.10, hình ảnh được tải lên ứng dụng không hiển thị trên dịch vụ web dù chúng đã được sao lưu.

Theo PhoneArena, việc phát hiện các bức ảnh đã được sao lưu vì chúng xuất hiện trên ứng dụng Google Photos trên các thiết bị khác và được lưu trữ trong đám mây qua Google Drive.
Để kiểm tra xem bạn có bị ảnh hưởng bởi sự cố hay không, hãy tải lên ảnh mới trên điện thoại và xem nó có xuất hiện trên trang web photos.google.com hay không. Nếu bạn không nhìn thấy nó hoặc bất kỳ hình ảnh khác sau ngày 14.10 có nghĩa tài khoản bạn đang gặp vấn đề.
Người dùng Android phàn nàn về điều này trên diễn đàn của Google, và vấn đề không chỉ giới hạn ở thị trường Mỹ. Trong diễn đàn, người dùng ở các nước khác như Pháp đã phàn nàn về những bức ảnh bị thiếu trong Google Photos.
Một số người trên diễn đàn nói rằng họ đã thông báo cho Google về vấn đề, vì vậy họ hy vọng Google sẽ sớm tung ra một bản vá lỗi để khắc phục. Vấn đề ảnh hưởng đến một số người dùng Android. Tuy nhiên, một lưu ý là ngay cả khi hình ảnh không hiển thị thì bạn có thể yên tâm khi chúng vẫn được sao lưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.