Google Pixel 4 hỗ trợ mọi bộ sạc không dây chuẩn Qi, công suất đến 11W

Thành Luân
Thành Luân
22/10/2019 14:04 GMT+7

Bộ đôi Pixel 4 mà Google vừa ra mắt đã khắc phục các nhược điểm mà loạt Pixel 3 gặp phải vào năm ngoái liên quan đến khả năng tương thích với sạc không dây.

Theo Neowin, mặc dù Pixel 3 và 3 XL vào năm ngoái đều hỗ trợ sạc không dây nhưng chỉ những khách hàng mua Pixel Stand đi kèm hoặc một số bộ sạc không dây bên thứ ba (rất hạn chế) mới có thể tận dụng tính năng đó với tốc độ sạc nhanh. Về cơ bản, điều này có nghĩa các miếng sạc không được Google chấp thuận chỉ có thể sạc điện thoại Pixel 3 ở mức 5W.
Nhưng mọi thứ đã thay đổi với loạt Pixel 4 vừa ra mắt, sau khi diễn đàn XDA Developers chia sẻ thông tin trên Twitter rằng điện thoại Pixel thế hệ thứ tư của Google thực sự có thể hỗ trợ bất kỳ miếng sạc không dây Qi nào với công suất sạc lên đến 11W.
Điều này cho phép người dùng sạc Pixel 4 hoặc 4 XL của họ bằng cách sử dụng bất kỳ miếng sạc không dây nào có công suất sạc nhanh hơn giới hạn trước đó, mặc dù khả năng này không được Google đề cập trong lần ra mắt Pixel 4.
Việc hỗ trợ tất cả bộ sạc không dây chuẩn Qi của bên thứ ba dành cho loạt Pixel 4 được xem như là một sự phát triển đáng hoan nghênh khi nó loại bỏ nhu cầu mua Pixel Stand nếu người dùng muốn kết nối không dây với điện thoại của mình nhanh hơn 5W.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.