Google ra mắt game Halloween trên dịch vụ tìm kiếm

0 Thanh Niên Online
Từ ngày 30 đến 31.10, trong vòng 48 giờ và trên 62 quốc gia, Google ra mắt trò chơi tương tác nhiều người nhân dịp lễ hội Halloween.
Google đang cung cấp trò chơi vui nhộn nhân dịp lễ hội Halloween /// Ảnh chụp màn hình Google đang cung cấp trò chơi vui nhộn nhân dịp lễ hội Halloween - Ảnh chụp màn hình
Google đang cung cấp trò chơi vui nhộn nhân dịp lễ hội Halloween
Ảnh chụp màn hình
Trò chơi được tạo ra trên nền tảng đám mây Google Cloud với sự cộng tác của đội ngũ sản phẩm và người dùng trên khắp thế giới (bao gồm Việt Nam), có thể chơi được tựa game Great Ghoul Duel cùng với một người bạn của mình hoặc trong một lượt chơi mở với nhóm người dùng ngẫu nhiên từ khắp nơi trên thế giới.
Trong ván chơi của Great Ghoul Duel, trước tiên người dùng sẽ được chỉ định ngẫu nhiên vào một đội ma: Xanh hoặc Tím. Khi đã có một đội, mục tiêu sẽ là chạy đua với đội đối phương để thu thập càng nhiều lửa ma trơi càng tốt và mang chúng về nhà trước khi hết thời gian.
Người chơi cũng cần phải cẩn thận bởi phe địch có thể tước lửa từ người chơi khác, và khi một đội thu thập được càng nhiều điểm hơn, họ càng sở hữu nhiều sức mạnh, bao gồm mở khóa tăng tốc, tầm nhìn xuyên đêm. Khi hết thời gian, điểm số sẽ được tính và người chiến thắng được tuyên bố, với số điểm và xếp hạng cụ thể của từng người chơi.
Đây là một trò chơi dạng tương tác đang cung cấp trên dịch vụ Google Search (google.com.vn), được Google mở ra nhân dịp lễ hội Halloween năm nay.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Sony là lựa chọn phù hợp cho nguồn cung màn hình Apple Glass  /// Ảnh chụp màn hình

Sony cung cấp màn hình cho Apple Glass

Apple được cho là đã yêu cầu Sony cung cấp màn hình microOLED kích thước 0,5 inch cho Apple Glass mà công ty dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2022.
Apple muốn được ưu đãi giảm thuế đối với thành phần chip sản xuất tại Mỹ  /// Ảnh: AFP

Apple vận động Mỹ giảm thuế sản xuất chip nội địa

Apple đã cố gắng thúc đẩy sản xuất chip nội địa ở Mỹ, vì vậy công ty đã vận động chính phủ giảm thuế và cung cấp các lợi ích khác. Điều này cho thấy Apple có khả năng tăng chuỗi cung ứng của mình tại Mỹ.
/form>