Google tăng sự 'dễ chịu' ở Play Store

26/03/2018 10:20 GMT+7

Nếu đã thay đổi mã của Google Play Store để tải trò chơi hoặc ứng dụng không có ở quốc gia của mình, ắt hẳn bạn sẽ đánh giá cao sự bổ sung mới nhất của Google đối với Play Store.

Theo PhoneArena, tính năng Country and profiles mới cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào Android Market để kiểm tra ứng dụng nào có sẵn ở các quốc gia khác nhau. Trước tiên, hãy lưu ý rằng Google chỉ cung cấp tính năng này cho người dùng Android đáp ứng các tiêu chí nhất định.
Những người được tạo cơ hội sử dụng tính năng Country and profiles mới là những người đã mua hàng sử dụng một phương thức thanh toán hợp lệ từ phiên bản Google Play Store thuộc quốc gia khác với nơi mà họ sử dụng. Toàn bộ quá trình chuyển sang Google Play Store ở một khu vực khác chỉ mất ba bước:
- Mở ứng dụng Google Play Store trên thiết bị của bạn và nhấp vào tài khoản.
- Nếu đã đáp ứng các tiêu chí, bạn sẽ thấy trên trang tài khoản có tùy chọn mới được gọi là Country and profiles. Nếu nó có trên ứng dụng Play Store, hãy nhấp vào đó.
- Bây giờ bạn sẽ thấy quốc gia mà ứng dụng Google Play Store được thiết lập, cùng danh sách các quốc gia mà bạn có thể chọn. Chọn loại mà bạn muốn và bạn sẽ được đưa đến phiên bản Google Play Store của quốc gia đó.
Nếu không phải là người thích mạo hiểm và chưa bao giờ thoát khỏi quốc gia của mình khi mua hàng trên Play Store, rất có thể bạn sẽ không thấy tùy chọn Country and profiles trên điện thoại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.