Google tung bản cập nhật Android Wear 2.0 cho đồng hồ thông minh

31/03/2017 07:36 GMT+7

Sau một thời gian dài trì hoãn, cuối cùng Google đã chính thức tung ra bản cập nhật Android Wear 2.0 chạy trên một số dòng đồng hồ thông minh.

Theo Neowin, hiện người dùng các mẫu đồng hồ như: Casio Smart Outdoor Watch, Fossil Q Founder, Tag Heuer Connected đã có thể nâng cấp lên phiên bản Android Wear 2.0.
Thực tế, danh sách Google hỗ trợ lên Android Wear 2.0 trên các mẫu đồng hồ thông minh có khá nhiều, chẳng hạn những thương hiệu quen thuộc như ASUS ZenWatch 3, Huawei Watch, LG Watch R, Moto 360 thế hệ 2, Polar M600,... Tuy nhiên, hiện chỉ mới có 3 mẫu đồng hồ thông minh nói trên là đã có thể nâng cấp lên Android Wear 2.0, và các thiết bị khác vẫn cần phải chờ đợi thêm một thời gian.
Android Wear 2.0 là phiên bản được Google công bố tại sự kiện Google I/O 2016 diễn ra vào tháng 6.2016, đây cũng là nền tảng dành cho đồng hồ thông minh có sự cải tiến đáng kể sau khi ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2014.
Thay đổi đáng chú ý nhất đó là các ứng dụng có thể chạy hoàn toàn trên đồng hồ mà không cần kết nối với điện thoại. Ngoài ra, Android Wear 2.0 còn có nhiều tính năng hấp dẫn như: cải tiến bộ cảm biến dẫn đường bằng GPS, hỗ trợ nghe nhạc trực tiếp khi kết nối với các tai nghe bằng Bluetooth.
Android Wear 2.0 bổ sung hai phương pháp đầu vào mới là bàn phím phong cách vuốt và nhận dạng chữ viết. Chế độ nhận dạng chữ viết sẽ cho phép bạn vẽ chữ trên màn hình đồng hồ để viết tin nhắn. Ngoài bàn phím tích hợp sẵn, bạn có thể sử dụng ứng dụng bàn phím bên thứ ba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.