Google xác nhận bộ đôi smartphone Pixel bị lỗi camera

27/10/2016 16:23 GMT+7

Sau những phản ánh từ phía người dùng khi sử dụng smartphone Pixel của Google bị lỗi lóe sáng lúc chụp ảnh, hiện Google đã xác nhận vấn đề này.

Theo Neowin, hiện tượng lóe sáng là vấn đề quang học khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng chiếu thẳng vào camera. Tuy nhiên, trên bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL vừa ra mắt của Google, hiện tượng này xảy ra với tần suất khá nhiều và nghi vấn có thể xảy ra nhất là lỗi ống kính.
Trong một diễn biến mới nhất, Google đã xác nhận vấn đề này và cho biết công ty trong vài tuần tới sẽ tung ra một bản cập nhật mới cho bộ đôi smartphone Pixel, nhằm khắc phục sự cố.
Được biết, bộ đôi smartphone Pixel là hai thiết bị mới được thiết kế thay thế cho tên gọi Nexus, mang theo khẩu hiệu đại diện G được đơn giản hóa thay cho khẩu hiệu Made by Google. HTC là công ty chịu trách nhiệm sản xuất bộ đôi điện thoại Pixel cho Google.
Mẫu smartphone Pixel được trang bị màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD, trong khi Pixel XL có màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD.
Cả hai đều sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, được bảo vệ bởi lớp phủ Corning Gorilla Glass 4 và sở hữu khung kim loại với một tấm kính che 1/3 ở phía trên mặt sau tích hợp sẵn cảm biến dấu vân tay hình tròn.
Giá bán của sản phẩm là 649 USD với Pixel và 869 USD cho bản Pixel XL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.