GoPro giới thiệu ứng dụng sáng tạo video QuikStories

28/07/2017 08:13 GMT+7

Hãng sản xuất camera hành trình GoPro vừa giới thiệu QuikStories, một giải pháp sáng tạo nội dung video clip từ các thiết bị của hãng.

Theo Apple Insider, QuikStories sẽ tự động lấy nội dung từ các camera Hero 5, Hero 5 Session và tự động tạo ra các đoạn video clip hoàn chỉnh. QuikStories được tích hợp như là một tính năng không thể thiếu trong ứng dụng GoPro (trước đây là Capture) mới được cập nhật.
Khi chủ sở hữu Hero 5 kết nối máy ảnh của họ với thiết bị iOS/Android và chạy ứng dụng GoPro, phần mềm mới sẽ sao chép các cảnh quay như video clip, hình ảnh, time-lapse… sau đó gửi đến ứng dụng để chỉnh sửa tự động. Trên ứng dụng này, người dùng chỉ cần chọn chủ đề, thêm văn bản, nhạc nền cũng như các hiệu ứng, bộ lọc… Các quá trình chỉnh sửa vô cùng trực quan trên một giao diện đồ họa đơn giản.
Người dùng có thể chia sẻ các đoạn clip thành phẩm thông qua mạng xã hội, email hay các trình nhắn tin tức thời. QuikStories cũng có thể upload dữ liệu người dùng lên máy chủ Quik của GoPro cho nhu cầu chia sẻ internet hoặc lưu vào ứng dụng hình ảnh Photos.
Theo Go Pro, QuikStories là giải pháp kể chuyện bằng video đơn giản mà khách hàng của họ đã mơ ước trong nhiều năm và nó sẽ thực sự thay đổi cuộc chơi tuyệt đối, giúp hãng vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.