Hai vạn khán giả bùng cháy cùng Trương Ngọc Ánh và 'bạn diễn Galaxy S7 Egde'

11/04/2016 17:00 GMT+7

Ngày 8.4, tại sân vận động (SVĐ) Hoa Lư (TP.HCM), gần hai vạn khán giả đã cùng nhau hòa vào không khí cuồng nhiệt với những màn biểu diễn nhạc EDM sôi động.

Ngày 8.4, tại sân vận động (SVĐ) Hoa Lư (TP.HCM), gần hai vạn khán giả đã cùng nhau hòa vào không khí cuồng nhiệt với những màn biểu diễn nhạc EDM sôi động.

Phần cao trào nhất là sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh cùng "bạn diễn" Samsung Galaxy S7 edge trong những pha hành động gay cấn được thực hiện trực tiếp trên sân khấu.
Video clip toàn cảnh đêm diễn và các hoạt động trải nghiệm độc đáo cùng bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge tại Truy Sát Film Concert ở SVĐ Hoa Lư:
Khẳng định rằng “Truy sát” là một điển hình của thị trường điện ảnh Việt Nam với kịch bản nhiều bất ngờ và hình tượng nhân vật mới mẻ, Trương Ngọc Ánh cùng kip của mình đã bằng mọi nỗ lực để lên ý tưởng, triển khai kế hoạch mang những cảnh “nghẹt thở” tâm đắc trong phim lên sân khấu.
Ngày 8.4, ý tưởng ấy đã chính thức được thực hiện trong buổi diễn đầu tiên của Truy Sát Film Concert. Với đỉnh điểm là những pha hành động với “bạn diễn” Galaxy S7 edge, Trương Ngọc Ánh và các thành viên đoàn phim “Truy sát” đã thành công mang đến cho khán giả có mặt tại SVĐ Hoa Lư một buổi tiệc của những cảm xúc sinh động nhất với không ít khoảnh khắc thót tim và không khí cuồng nhiệt khó quên.
Hai vạn khán giả bùng cháy cùng Trương Ngọc Ánh và 'bạn diễn Galay S7 Egde'1Bầu không khí nhanh chóng “nóng lên” ngay từ những phút đầu tiên với màn truy đuổi đầy kịch tính.
Hai vạn khán giả bùng cháy cùng Trương Ngọc Ánh và 'bạn diễn Galay S7 Egde' 2
Hai vạn khán giả bùng cháy cùng Trương Ngọc Ánh và 'bạn diễn Galay S7 Egde' 3
Hai vạn khán giả bùng cháy cùng Trương Ngọc Ánh và 'bạn diễn Galay S7 Egde' 4Sau nhiều khoảng lặng đầy căng thẳng dõi theo từng hành động của thiếu tá Nguyễn An An và “cộng sự”, không khí SVĐ Hoa Lư như sắp nổ tung khi cuộc chiến chống lại cái ác bước vào hồi gây cấn nhất: màn giao đấu dưới nước để giành lại bằng chứng phạm tội bên trong chiếc Samsung Galaxy S7 edge.
Hai vạn khán giả bùng cháy cùng Trương Ngọc Ánh và 'bạn diễn Galay S7 Egde' 5“Chính sự bền bỉ vượt trội và tinh thần bứt phá giới hạn ngay trong ngôn ngữ thiết kế và vận hành của Galaxy S7 edge là một mảnh ghép hoàn hảo đại diện cho mong muốn vượt ra khỏi rào cản cũ để chạm đến những thành công xa hơn của cá nhân tôi và tất cả anh em, cộng sự trong dự án phim Truy sát và Truy Sát Film concert”, diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ.
Hai vạn khán giả bùng cháy cùng Trương Ngọc Ánh và 'bạn diễn Galay S7 Egde' 6Đặc biệt, khán giả tham dự Truy Sát Film Concert còn có cơ hội tìm thấy “Cộng sự S7” của riêng mình qua phần rút thăm ở cưới chương trình với quà tặng là 2 chiếc Samsung Galaxy S7 cùng 2 chiếc Gear S2 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khán giả của từng đêm diễn. Truy Sát Film Concert sẽ tếp tục diễn ra ở 2 thành phố Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt vào ngày 16.4 và ngày 6.5 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.