Hãng bảo mật Kaspersky đi bán… nước hoa

12/03/2017 07:41 GMT+7

Hãng bảo mật Kaspersky (Nga) đã chính thức tham gia vào ngành hàng tiêu dùng với sản phẩm nước hoa mới, mà theo hãng có tác dụng giúp người dùng nhận thức các mối đe dọa bảo mật.

Theo Mashables, Kasperky là công ty chuyên về các giải pháp bảo mật giúp cá nhân và doanh nghiệp tránh khỏi virus và các mối đe dọa từ Internet.
Mới đây, hãng đã có một cuộc đối thoại với Scarlett London, một blogger thời trang và phong cách sống nổi tiếng tại Anh về tầm quan trọng của an ninh mạng và sự tàn phá khủng khiếp mà một cuộc tấn công mạng có thể nhắm vào những người không được bảo vệ.
Từ ý tưởng này, cùng nhau họ đã tạo ra dòng nước hoa Threat de Toilette với nhiều mùi hương khác nhau như Social Enginoir, Mal-wear và Phish.
Kaspersky cho biết mùi thơm của loại nước hoa này có mùi giống như “sự sợ hãi”, và khiến người dùng cảnh giác hơn với các mối đe dọa an ninh mạng. Hiện tại, Kaspersky không cung cấp mô tả chi tiết về mùi thơm của loại nước hoa này.
Trái lại với các thông tin do Kaspersky cung cấp, nhiều người dùng cho rằng đây chỉ là một chiêu trò marketing để hãng bảo mật giới thiệu và bán loại nước hoa mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.