Hãy cảm nhận máy tính siêu di động và trải nghiệm giải trí tuyệt vời với ASUS A42JR

09/01/2010 07:00 GMT+7

Phải chăng trước đây bạn phải trả cả ngàn USD cho một chiếc máy tính mỏng, nhẹ có card đồ họa rời? Với dòng sản phẩm mới ASUS A42JR điều đó không còn đúng nữa. A42JR là sản phẩm kế thừa của dòng K40IN vốn đã rất thành công trên thị trường với nhiều tính năng công nghệ mới vượt trội.

Sản phẩm 14 inch này có gắn trên mình card đồ họa rời thế hệ mới nhất ATI Mobility GPU 5 series và CPU thế hệ mới Core i5 với giá cả cực kỳ hợp lí; đây cũng là lựa chọn tối ưu cho hầu hết người sử dụng.

Năm 2009, ASUS đã được nhận số lượng giải thưởng vượt trội so với 2008 với tổng số giải thưởng của năm lên tới 3.268 giải, tiếp tục được thừa nhận là doanh nghiệp nhận được số lượng giải thưởng lớn nhất trong lĩnh vực IT trên toàn thế giới. ASUS Việt Nam đã đầu tư hơn 4 triệu USD vào hai Trung tâm bảo hành tại Hà Nội và TP.HCM nhằm mục đích cung cấp những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế do tập đoàn ASUS tại Đài Loan quy định.

Theo báo cáo nghiên cứu của Square Trade, ASUS được ghi nhận là hãng máy tính có độ tin cậy cao nhất. ASUS cũng là nhà cung cấp những linh kiện máy tính hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) ASUS đều được trang bị bộ mạch chủ ASUS (chiếm thị phần tới 42% trên thế giới) và hỗ trợ sau bán hàng tối đa cho người tiêu dùng. Thực vậy, ASUS đã dồn toàn bộ nguồn lực vào chất lượng và dịch vụ: Tất cả các sản phẩm đều được bảo vệ trong suốt hai năm với chế độ bảo hành 2 năm toàn cầu tại hơn 200 quốc gia.

Tiện dụng, lịch lãm và mạnh mẽ

Những người đang khát khao có một chiếc máy tính tiện dụng sẽ không còn phải tìm kiếm đâu xa với sản phẩm ASUS A42JR. Được thiết kế tập trung cho người sử dụng và thân thiện hơn, ASUS A42 JR được trang bị CPU thế hệ mới Core i5 cùng công nghệ Palm-proof giúp phân biệt ngón tay người sử dụng với lòng bàn tay. Với công nghệ này, người dùng sẽ không phải lo lắng việc con trỏ chuột bị dịch chuyển trong khi gõ máy tính nếu lòng bàn tay vô tình chạm vào bàn di chuột khi đang thao tác.

ASUS A42JR cũng được trang bị công nghệ ASUS Power 4 Gear riêng của ASUS giúp điều chỉnh tốc độ quạt tản nhiệt cho phù hợp tạo ra môi trường làm việc thật yên tĩnh. Công nghệ này cũng góp phần tăng thời lượng sử dụng pin lên 4 giờ đồng hồ với pin 6-cell và cải thiện thời lượng pin hơn 45 phút sử dụng so với phân khúc cùng loại. Khớp nối thiết kế hõm khiến người sử dụng có cảm giác nhìn tài liệu hay hình ảnh không bị cong gấp, trong khi đó bàn phím lại tạo cảm giác thư giãn và tiện dụng khi gõ phím.

Chiếc máy tính này còn được thiết kế rất lịch lãm, với thiết kế mỏng nhẹ hơn tới 5% so với các sản phẩm cùng phân khúc. Màn hình LCD được phủ thiết kế ca-rô hình kim cương cùng lớp bóng sáng mượt mà và phím chuột thanh thoát tạo cho sản phẩm A42JR hình ảnh chiếc laptop sành điệu.

Tiếp nối K40IN, ::13Í18::J hỗ trợ tối đa giải trí đa phương tiện với những công nghệ và tính năng tiên tiến nhất. Mong muốn được xem những bộ phim hay những đoạn video định dạng cao cùng âm thanh trung thực đã thúc đẩy ASUS A42JR ra đời. Sẵn sàng với HD 768p theo tỉ lệ vàng 16:9 sánh đôi cùng cặp loa Altec Lansing có hệ thống SRS cao cấp và hỗ trợ HDMI cho thưởng thức âm thanh và hình ảnh chất lượng cao. ASUS A42JR thực sự mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đa phương tiện.

Đặc biệt dòng máy mới này của ASUS hỗ trợ card đồ họa rời thuộc Serie 5 mới nhất ATI Mobility HD 5470 với bộ nhớ “khủng” 1GB khiến ASUS A42JR đạt được số điểm 4467 3DMark06 cho chất lượng đồ họa tuyệt vời ở định dạng cao. Hiệu năng của máy cũng được cải thiện thêm 20% nhờ công nghệ TurboBoost tích hợp trong máy. Quả thật đây là một sự kinh ngạc đáng nể nhưng không quá ngạc nhiên bởi khả năng sáng tạo sức mạnh công nghệ ASUS.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.