Hé lộ thời điểm phát hành iPhone 5

20/04/2012 10:46 GMT+7

(TNO) Mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple được hy vọng sẽ trang bị chip MDM9615 nền tảng 28 nanomet của hãng Qualcomm để hỗ trợ đồng thời kết nối dữ liệu và thoại trên mạng LTE.

(TNO) Mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple được hy vọng sẽ trang bị chip MDM9615 nền tảng 28 nanomet của hãng Qualcomm để hỗ trợ đồng thời kết nối dữ liệu và thoại trên mạng LTE.

Thậm chí, có thông tin cho rằng, sản phẩm mới của "nhà táo" sẽ ra mắt trong tháng 10.2012.

Tại một sự kiện vừa diễn ra trong tuần này của hãng Qualcomm, phân tích viên Gene Munster của Công ty Quản lý và đầu tư tài chính Piper Jaffray đã đưa ra nhận định, Qualcomm dường như sẽ hỗ trợ cho màn ra mắt một mẫu iPhone trong tháng 10 tới.

Theo Slashgear, nhiều khả năng mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple (hay thường gọi là iPhone 5) sẽ trang bị chip do Qualcomm sản xuất trên nền tảng bán dẫn 28 nanomet, mà cụ thể là modem MDM9615 hỗ trợ kết nối mạng tốc độ cao "thời thượng" LTE.

Tại sự kiện này, Giám đốc điều hành Qualcomm Paul Jacobs cũng đã nói với các nhà phân tích rằng, nhu cầu về chip hỗ trợ LTE đang tăng mạnh, vì thế hãng quyết định chi nhiều tiền hơn để có được nguồn cung cấp (nguyên liệu) dồi dào càng sớm càng tốt.

Hãng Qualcomm khẳng định nhu cầu về thiết bị 3G hay 4G trong quý tài chính vừa qua ở mức rất cao chính là nguyên nhân giúp hãng đạt mức tăng trưởng kỷ lục về doanh thu.

An Huy

>> iPhone 5 trang bị vỏ ngoài bằng kim loại lỏng?
>> iPhone 5 và tham vọng đồ họa lõi tứ
>> iPhone 5 ra mắt vào tháng 10?
>> Siêu" máy ảnh Lytro sẽ có trên iPhone 5?
>> Loạn" thông tin về Galaxy thế hệ mới
>> Apple tìm kiếm cơ hội phát triển game cho OS X
>> Apple bác bỏ cáo buộc “làm giá" sách điện tử
>> Tướng" Apple và Samsung đồng ý đàm phán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.