Hé lộ thông tin về Smart TV đầu tiên của Huawei

Thành Luân
Thành Luân
07/04/2020 16:56 GMT+7

Tấm áp phích được đăng tải gần đây cung cấp thông tin về chiếc Smart TV đầu tiên của Huawei sắp ra mắt, đó là Smart TV X65 với tấm nền OLED 65 inch.

Theo GSMArena, hình ảnh chiếc Smart TV này cho thấy nó có camera bật lên ở mặt trước với cảm biến 24 MP. Sản phẩm có một cảm biến xung quanh được dùng để điều chỉnh hình ảnh màn hình cho màu sắc tự nhiên hơn. Không bất ngờ khi mẫu Smart TV này chạy trên nền tảng HongMeng OS do chính Huawei phát triển.
Ngoài tấm áp phích nói trên, CEO Richard Yu của Huawei mới đây cũng đã gợi ý Smart TV của hãng sẽ hỗ trợ một phương tiện điều khiển mới, nhiều khả năng là hệ thống điều khiển dựa trên cử chỉ giống như những gì mà dòng Huawei P40 mang lại. Nó thậm chí có thể theo dõi mắt và tư thế thông qua NPU do Huawei phát triển.
Cuối cùng, Smart TV X65 của Huawei sẽ có 14 loa nằm dưới màn hình. Một quy trình hiệu chuẩn sẽ cảm nhận được âm thanh trong phòng xem và tạo cấu hình cho âm thanh vòm tốt nhất.
Tiết lộ đầy đủ dành cho Huawei Smart TV X65 dự kiến sẽ được đưa ra vào ngày 8.4, bao gồm thông tin giá bán cũng như thời điểm lên kệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.