Hình ảnh iPhone 8 màn hình lớn, Touch ID phía sau chỉ là giả mạo?

03/06/2017 14:51 GMT+7

Một vài hình ảnh iPhone 8 đăng tải trên mạng hôm 2.6 cho thấy máy sẽ có màn hình lớn và cảm biến Touch ID ở mặt sau, tuy nhiên dường như đó chỉ là hình ảnh giả mạo.

Trước đó, chủ tài khoản Benjamin Geskin trên Twitter đã đăng tải hình ảnh trên tay một thiết bị được cho là iPhone 8. Tuy nhiên, ngay sau đó khoảng 1 giờ, Geskin đã đăng đàn thông báo hình ảnh trước chỉ là giả mạo, kèm theo đó là một bức hình cho thấy phiên bản iPhone đặc biệt mà Apple đang phát triển.
Ghi chú từ Geskin cho biết, iPhone 8 thực tế không giống với hình ảnh giả mạo, mà cụ thể kiểu thiết kế của sản phẩm sẽ không đi kèm cảm biến dấu vân tay Touch ID ở mặt sau.
Trong khi cuộc tranh cãi về vị trí đặt cảm biến Touch ID ở trước hay sau chưa đến hồi kết thúc thì các thiết kế đều chỉ ra rằng iPhone 8 sẽ đi kèm máy ảnh kép ở mặt sau và được đặt theo chiều dọc thay vì chiều ngang như iPhone 7 Plus ra mắt năm ngoái.
Hình ảnh đăng tải mới nhất từ Geskin cho thấy iPhone 8 không có Touch ID phía sau
Có một chi tiết đáng chú ý nữa là hầu hết các tin đồn đều cho biết iPhone 8 sẽ có mặt trước viền mỏng hơn nhiều so với những gì đăng tải trong hình ảnh iPhone 8 được cho là giả mạo nói trên.
Dù thế nào đi chăng nữa các thông tin đăng tải về iPhone 8 gần đây không bao giờ có thể chứng minh là thiết kế cuối cùng dành cho sản phẩm. Thậm chí nếu ai đó cho biết đã chụp ảnh iPhone 8 từ một nhân viên của Apple cũng không có nghĩa đó là thiết kế sản phẩm thực sự cho đến khi Apple công bố sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.