Hoài nghi về hình ảnh PlayStation 3 phiên bản mới

14/07/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Hãng Sony được cho là đang lên kế hoạch tung ra thị trường một phiên bản PlayStation 3 mới có kiểu dáng mỏng hơn, theo Slashgear hôm 13.7.

(TNO) Hãng Sony đang lên kế hoạch tung ra thị trường một phiên bản PlayStation 3 mới có kiểu dáng mỏng hơn.

Được biết, những hình ảnh về chiếc PlayStation 3 phiên bản mới được đăng tải đầu tiên trên trang Technoblog và sau đó lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên mạng internet cũng như giới game thủ.

Tuy nhiên, đây lại chính là thông tin được Technoblog "chộp" từ trang chủ của cơ quan điều hành, quản lý viễn thông Brazil (Anatel).

PlayStation 3; console; PlayStation; game; Sony
Một trong ba mẫu PlayStation 3 mới - Ảnh: Technoblog 

Theo Slashgear, phiên bản PlayStation 3 mới đã được thiết kế lại và trông khá giống với phiên bản PlayStation 3 Slim.

Dẫu thế, nhiều người cho rằng hình ảnh được rò rỉ trên mạng cho thấy PlayStation 3 mới thậm chí còn mỏng hơn PlayStation 3 Slim.

Cũng theo Slashgear, cơ sở dữ liệu trên trang chủ của Anatel cho thấy chi nhánh Sony tại Brazil đã được phê chuẩn ba phiên bản PlayStation 3 mới ở các mức dung lượng 16 GB, 250 GB và 500 GB.

Theo giới phân tích, thông tin về việc Sony lên kế hoạch tung ra thị trường một phiên bản PlayStation 3 với đĩa cứng dung lượng 16 GB phần nào cho thấy hãng này đang tập trung tạo dựng thị trường cho chiếc console mới hướng đến người dùng gia đình và game thủ với "hầu bao" hạn chế, điều mà Microsoft từng thực hiện khá thành công với Xbox 360 phiên bản 4 GB.

Hiện Sony chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào trước thông tin kể trên, song cũng có hàng loạt ý kiến cho rằng các hình ảnh mà Technoblog đăng tải là giả mạo.

Châu Anh

>> Wii U "sung" hơn Xbox 360 và PlayStation 3
>> PlayStation 3 gỡ nút thắt với tựa game cũ
>> PlayStation 4 trung thành với ổ đĩa quang
>> PlayStation 4 "lộ" cấu hình
>> Rộ lại tin Xbox 720 tích hợp "mắt thần" Kinect
>> Microsoft bí mật sản xuất Xbox 720
>> Sau Xbox 360 sẽ là Xbox 8?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.