HP bắt đầu sử dụng Windows AutoPilot vào mùa thu này

25/04/2018 20:10 GMT+7

HP vừa cho biết công ty đang có kế hoạch cung cấp Windows AutoPilot vào mùa thu này, và tính năng đã được thử nghiệm với một lượng lớn khách hàng.

Theo Neowin, Microsoft cho ra mắt Windows AutoPilot vào tháng 6 năm ngoái, bộ công cụ cho phép triển khai các máy tính mà không cần sự can thiệp của các quản trị viên IT. Bắt đầu với Windows 10 Fall Creators Update, ID thiết bị được tải lên OEM cùng với các tùy chọn cấu hình như tài khoản Azure AD, Intune và một số tùy chọn khác được thiết lập tự động.
Quay trở lại hội nghị Ignite 2017 do Microsoft tổ chức vào tháng 9.2017, công ty thông báo HP và Lenovo sẽ là những nhà sản xuất máy tính đầu tiên hỗ trợ AutoPilot vào tháng 1.2018. Tuy nhiên cả hai công ty đều không cung cấp bản cập nhật cho đến khi Lenovo thông báo vào tuần trước rằng hãng đã bắt đầu thử nghiệm AutoPilot và nó sẽ có sẵn cho tất cả mọi người trong những tháng tới.
Giờ đây đến lượt HP thực hiện hành động của mình. Công ty cho biết trong hơn 1 năm qua, HP đã cộng tác với Microsoft liên quan đến Windows AutoPilot. Và theo đại diện HP cho biết, công ty cam kết triển khai tính năng này vào mùa thu năm nay.
Cũng theo HP, gần đây công ty đã hoàn thành một chương trình thí điểm với một lượng lớn khách hàng để đơn giản hóa việc thiết lập PC giống như những gì mà smartphone có thể làm. Bằng cách kết hợp HP DaaS với AutoPilot và Azure Active Directory Premium, công ty có thể sắp xếp hợp lý trải nghiệm PC cho khách hàng một cách an toàn ngay sau khi bật nguồn.
Hiện tại, Windows AutoPilot chỉ được cung cấp cho các thiết bị Surface, bao gồm Surface Pro mới nhất, Surface Book 2, Surface Laptop và Surface Studio. Trong khi các thiết bị của HP và Lenovo sẽ cung cấp dịch vụ vào cuối năm nay thì không có OEM nào khác đăng ký công khai cho AutoPilot, mặc dù Microsoft có thể đưa ra thông báo tại hội nghị nhà phát triển Build 2018 trong vài tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.