HTC sẽ không ra mắt flagship mới nào tại MWC 2018

26/01/2018 10:34 GMT+7

MWC hằng năm luôn là nơi thu hút nhiều hãng công nghệ trình diễn smartphone của mình, nhưng có vẻ năm nay chỉ Samsung còn quan tâm đến sự kiện.

Theo PhoneArena, dường như Galaxy S9 và S9+ sẽ là hai smartphone đáng chú ý nhất trong triển lãm MWC năm nay khi mà nhiều công ty lớn dự kiến không ra mắt bất kỳ sản phẩm cao cấp nào. Một trong những cái tên này chính là HTC, điều mà công ty từng làm kể từ HTC 10 cách đây 2 năm.
Quay trở lại MWC 2016, HTC đã không công bố HTC 10 cao cấp tại sự kiện năm đó, và kể từ đó đến nay công ty đã không xem MWC là nơi phô diễn siêu phẩm trong năm của mình. Và điều này tiếp tục sẽ xảy ra với HTC 12 trong năm nay, một tin rõ ràng không vui cho người hâm mộ sau các tin đồn trước đó cho biết sản phẩm sẽ có mặt tại triển lãm năm nay.
Báo cáo từ Android Headlines nói rằng, một nguồn tin nội bộ từ HTC đã khẳng định rằng công ty này sẽ bỏ qua bất kỳ thông báo nào trong tháng 2. Thay vào đó, công ty Đài Loan sẽ tổ chức một sự kiện riêng sau khi MWC kết thúc, mặc dù thời điểm diễn ra sự kiện vẫn còn là một bí ẩn.
Dựa vào những gì đã xảy ra trong năm qua, sẽ không quá bất ngờ khi HTC chưa thể ra mắt smartphone cao cấp của riêng mình, đặc biệt khi HTC U11+ mới chỉ được công bố cách đây 2 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.