Huawei đưa dịch vụ phát nhạc đến châu Âu

Thành Luân
Thành Luân
16/03/2020 13:56 GMT+7

Ứng dụng Huawei Music được báo cáo đã có mặt ở châu Âu với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mặc dù nó có thể không ngang tầm với Spotify nhưng đã có một lượng lớn bản nhạc cho người xem.

Theo GizhChina, ứng dụng này hiện có sẵn trong AppGallery. Trên thực tế, đây là ứng dụng đi kèm với các thiết bị Huawei và Honor, nơi người dùng chỉ cần mở ứng dụng Music trên thiết bị.
Huawei cho biết người dùng các thiết bị Android từ nhà sản xuất khác cũng có thể tải ứng dụng này bằng cách truy cập vào trang chủ chính thức của nó. Nếu không quan tâm, người dùng cũng có thể ẩn nó trong cài đặt và có thể phát các bản nhạc cục bộ như thường lệ.
Được biết, Huawei Music là dịch vụ đã được công bố cho châu Âu từ năm 2018, tuy nhiên giờ đây Huawei mới chính thức triển khai nó. Về cơ bản, điều này làm cho Huawei trở thành một phần độc lập hơn so với các nhà cung cấp khác, cho phép Huawei có thể tiếp tục cung cấp dịch vụ phát nhạc bất chấp lệnh cấm của Mỹ.
Huawei Music được định hướng cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực nhạc trực tuyến. Ngoài việc truyền phát nhạc, người dùng có thể tạo danh sách phát, nghe đài và tải nhạc để phát lại mà không cần đến kết nối internet. Người dùng cũng có thể sử dụng các chức năng của Huawei như chế độ tiệc tùng hoặc thiết kế tùy chỉnh. Dịch vụ phát trực tuyến này có giá 9,99 EUR/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.