Huawei Mate30 Pro vẫn ‘sống sót’ sau 3 ngày ngập nước

Thành Luân
Thành Luân
26/07/2021 15:07 GMT+7

Đoạn video được gửi từ một người dùng Weibo cho thấy Mate30 Pro đã ở dưới nước trong ba ngày, điện thoại không những bật lại mà còn có thể gọi điện bình thường.

Theo GizChina, mặc dù người đăng tải video không cho biết đó là Mate30 Pro nhưng nhìn vào thiết kế mặt sau của máy cho thấy tên gọi của nó. Được biết, Mate30 Pro đạt chứng nhận IP68, tuy nhiên điều đó không đảm bảo máy sẽ có khả năng tồn tại dưới nước trong 3 ngày.
Ngạc nhiên trước khả năng này của Mate30 Pro, nhiều người đã gọi Huawei là “con bò điện thoại di động Trung Quốc”.
Được biết, trận lũ xảy ra ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vừa qua đã khiến ít nhất 60 người thiệt mạng. Hiện tại nơi đây đang dần phục hồi, nhiều người đang tìm lại các đồ vật bị thất lạc. Theo báo cáo, có hơn 80.000 phương tiện bị ngập nước ở Hà Nam đã được yêu cầu bảo hiểm do mưa lớn. Tổng thiệt hại cho những chiếc xe hơi hiện đã vượt quá 1 tỉ nhân dân tệ (khoảng 154 triệu USD). Không chỉ ô tô bị ngập nước mà còn nhiều sản phẩm điện tử khác như smartphone cũng chìm trong nước.
Để hỗ trợ công tác cứu trợ thiên tai ở Hà Nam, Huawei đã cung cấp cho khách hàng ở địa phương này chính sách giảm giá 50% đối với phụ tùng và dịch vụ bảo trì miễn phí từ ngày 22.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.