Huawei mở cửa hàng trải nghiệm mới tại TP.HCM

0 Thanh Niên Online
Huawei vừa chính thức mở cửa hàng Trải nghiệm sản phẩm tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity (TP.HCM).
Một khu vực cho trải nghiệm các sản phẩm chơi game của Huawei /// Ảnh: T.Luân Một khu vực cho trải nghiệm các sản phẩm chơi game của Huawei - Ảnh: T.Luân
Một khu vực cho trải nghiệm các sản phẩm chơi game của Huawei
Ảnh: T.Luân
Theo Huawei, đây là cửa hàng trải nghiệm hiện đại nhất của hãng ở Đông Nam Á. Cụ thể, cửa hàng được trang bị hệ thống bàn trải nghiệm với nhiều sản phẩm công nghệ mới, Game Zone (Khu vực trải nghiệm game) hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc và hệ thống màn hình LCD (9 màn hình 46 inch), khu vực thử nghiệm sản phẩm, khu vực phụ kiện...
Cửa hàng trải nghiệm này được đặt ngay tầng trệt của Trung tâm Thương mại SC VivoCity, cung cấp mọi sản phẩm của hãng từ smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smarthome ngày càng được khách hàng đón nhận với những phản hồi tích cực.
Theo báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, kết thúc quý 3 vừa qua Huawei tiếp tục giữ vị trí thứ 2 thị trường smartphone toàn cầu.
Song song với việc mở cửa hàng trải nghiệm, Huawei cũng đồng thời mở bán bộ đôi smartphone cao cấp của hãng là Mate 20 và Mate 20 Pro.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Theo nhiều người thì cụm camera mới đã góp phần làm iPhone 11 Pro xấu xí hơn  /// Ảnh chụp màn hình Techcrunch

Thiết kế của iPhone 11 Pro bị chê 'thật xấu xí'

Apple và Google vừa trình làng những chiếc smartphone với cụm camera nổi bật ở phía sau, nhằm tăng cường số lượng camera. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận rằng đó đều là những chiếc điện thoại có thiết kế không đẹp về mặt thẩm mỹ.
Apple muốn hiện thực hóa giấc mơ kính AR vào năm sau?  /// Ảnh chụp màn hình Engadget

Apple ra mắt kính AR vào năm 2020

Bloomberg vừa đăng tải báo cáo cho biết Apple đã nhắm mục tiêu ra mắt một kính thực tế ảo tăng cường (AR) vào năm 2020, đúng như dự đoán từ nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo trước đó.