Huawei mở rộng bảo hành smartphone, cung cấp kho đám mây miễn phí

15/04/2021 19:11 GMT+7

Huawei đã khởi động một chiến dịch gọi là “A Little Extra Care” để thưởng cho những khách hàng sử dụng smartphone hiện tại và thu hút những khách hàng mới.

Theo PhoneArena, chiến dịch cung cấp các đặc quyền như mở rộng bảo hành và cung cấp kho lưu trữ đám mây miễn phí. Chiến dịch hiện diễn ra đến hết ngày 30.6 và người dùng có thể tham gia nếu điện thoại Huawei của mình vẫn còn bảo hành hoặc đang có kế hoạch mua smartphone mới từ công ty trong thời gian này.
Ngoài bảo hành cơ bản 2 năm, người dùng sẽ nhận được thêm 6 tháng. Phụ tùng đã được chiết khấu 20% cho những khách hàng đủ điều kiện và chiến dịch này cũng mang lại cho người dùng dịch vụ vệ sinh và bảo vệ màn hình miễn phí.
Trong 3 tháng, Huawei cũng cung cấp 50 GB không gian lưu trữ đám mây miễn phí cũng như quyền truy cập VIP miễn phí vào các dịch vụ phát trực tuyến của công ty. Để yêu cầu những điều này, tất cả những gì người dùng phải làm là mở Huawei App Gallery trên một thiết bị đủ điều kiện.

Nằm trong danh sách đen, Huawei phải cải tổ để giảm phụ thuộc công nghệ Mỹ

Đây là hành động cần thiết để Huawei có thể thu hút khách hàng trong bối cảnh công ty gần đây đã bị tụt xuống vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng các hãng smartphone lớn nhất mà nguyên nhân chính bắt nguồn từ các lệnh trừng phạt của chính phủ Mỹ. Tuy nhiên, dữ liệu từ Finbold cho thấy công ty vẫn là nhà cung cấp lớn thứ 3 tại Trung Quốc với thị phần 14,1%. Trên toàn cầu, công ty thống trị doanh số smartphone hỗ trợ 5G trong quý 1/2020.
Dòng Huawei P50 hàng đầu dự kiến có thể được ra mắt vào tháng 6. Các thiết bị này dường như sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 2.0 nội bộ của công ty và có thể sẽ là một trong những điện thoại Android tốt nhất năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.