Huawei ra mắt smartphone tầm trung Honor 7X

28/12/2017 08:17 GMT+7

Honor 7X được thiết kế hướng đến người dùng không muốn bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn một smartphone hiện đại.

Theo CNET, với mức giá tầm trung từ 200 USD (tùy thuộc thị trường), Honor 7X đang trở thành chiếc smartphone nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Có giá vừa tầm nhưng sản phẩm đi kèm nhiều tính năng hiện đại có trên các smartphone cao cấp, như màn hình FullView 18:9 và camera kép phía sau.
Cụ thể, Honor 7X đi kèm màn hình tỷ lệ 18:9 theo xu thế hiện đại, với viền mỏng nên dù màn hình có kích thước đến 5,93 inch thì nó vẫn khá nhỏ gọn. Điều này buộc công ty loại bỏ cảm biến vân tay ở mặt trước và thay vào đó di chuyển ra mặt sau thiết bị.
Phần màn hình được đóng gói trong vỏ kim loại nguyên khối tạo cảm giác sang trọng khi nắm giữ trên tay. Màn hình độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel làm cho văn bản hiển thị sắc nét và dễ dàng hiển thị dưới ánh sáng mạnh.
Bên trong máy tích hợp chip lõi 8 Kirin 659 do Huawei phát triển, cùng RAM 4 GB. Mặc dù không thể so sánh sức mạnh với những sản phẩm cao cấp nhưng nó đủ đáp ứng nhu cầu xử lý email hoặc truy cập mạng xã hội hằng ngày. Nó cũng đủ để xử lý các game thông thường.
Camera kép ở phía sau là sự kết hợp của cảm biến chính 16 MP và phụ 2 MP. Với cảm biến 16 MP, nó có thể chụp ảnh đầy đủ màu sắc và chi tiết. Bạn có thể sử dụng chế độ camera thủ công để điều chỉnh cân bằng trắng hay các thông số khác cho ảnh. Cảm biến thứ hai đảm nhận chức năng cung cấp thông tin độ sâu để chụp ảnh nền mờ (bokeh), đủ tốt để “phô diễn” lên các trang mạng xã hội.
Mặt sau của Honor 7X là camera kép giúp chụp ảnh bokeh và cảm biến vân tay Ảnh: Digitaltrends
Trong khi đó camera 8 MP ở mặt trước đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tự sướng sắc nét và góc nhìn rộng, thuận lợi cho hoạt động chụp ảnh selfie nhóm đông người.
Một nhược điểm trên sản phẩm chính là nó không đi kèm cổng kết nối USB-C hiện đại mà chỉ là cổng microUSB cũ, dẫn đến việc máy không hỗ trợ sạc nhanh.
Khi phát hành, Honor 7X sẽ vận hành trên nền tảnh Android Nougat thay vì Oreo, tuy nhiên sẽ không quá ngạc nhiên khi người dùng được cập nhật lên phiên bản này trong tương lai. Trong khi đó, pin dung lượng 3.340 mAh là vừa đủ để cung cấp khả năng sử dụng trong 1 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.