Huawei sắp vượt mặt Oppo về tốc độ sạc nhanh

13/07/2018 15:56 GMT+7

Vương miện công nghệ sạc nhanh nhất hiện nay Super VOOC của Oppo có thể sớm bị vượt mặt bởi Huawei.

Theo PhoneArena, trong những năm gần đây, các nhà sản xuất smartphone đã bắt đầu tập trung nhiều hơn vào các công nghệ sạc nhanh, ngay cả Apple cũng áp dụng công nghệ này vào năm ngoái. Chính vì vậy, để tăng sức hút cho các sản phẩm của mình, Huawei đã phát triển công nghệ sạc nhanh của riêng mình hứa hẹn cung cấp tốc độ sạc nhanh nhất từ trước đến nay.
Công nghệ Super VOOC của Oppo hiện tại được áp dụng trong ấn bản Lamborghini của Oppo Find X có thể sạc đầy pin 3.400 mAh chỉ trong 35 phút. Tuy nhiên dựa trên danh sách chứng nhận mới từ Trung Quốc, Huawei có thể phát hành một bộ sạc riêng của mình cho phép vượt mặt Oppo về tốc độ sạc nhanh.
Quay trở lại năm 2016, nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới hiện nay đã tiết lộ công nghệ Honor Magic cho phép pin được sạc đầy trong 45 phút bằng cách sử dụng cấu hình 5V/8A, nhưng bộ sạc mới được chứng nhận dường như sử dụng thiết lập 10V/4A mạnh mẽ hơn nhiều. Điều này cho phép sản lượng điện lên tới 40W - gần gấp đôi 22W mà bộ sạc hiện tại của Huawei có khả năng đạt được, và có khả năng giảm thời gian sạc xuống dưới 30 phút, do đó vượt qua công nghệ của Oppo.
Hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy khi nào Huawei lên kế hoạch phát hành công nghệ mới của mình. Tuy nhiên với dòng sản phẩm Mate 20 hàng đầu có thể được tung ra thị trường vào tháng 10, thương hiệu Trung Quốc có khả năng sẽ đưa nó vào thiết bị của mình, hoặc có lẽ ít nhất trong chiếc Mate 20 Pro cao cấp có màn hình OLED 6,9 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.