iMac tiếp theo sẽ có cùng màu với iPad Air

25/02/2021 14:17 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser vừa cho biết Apple đang hiện đại hóa iMac nhằm mang đến cho người dùng một diện mạo mới tốt hơn.

Theo Neowin, cũng giống như iMac 1998 cổ điển, Apple được cho là đang có kế hoạch tạo ra iMac mới của mình với nhiều màu sắc khác nhau. Như những gì thể hiện trong hình, chúng sẽ có màu cùng màu với iPad Air, bao gồm các biến thể xanh lá cây và xanh lam mới hơn. Trên thực tế, nếu kết xuất chính xác, có vẻ như iMac mới trông rất giống một chiếc iPad khổng lồ.
Ngoài thiết kế, không có gì mới trong báo cáo mà Jon Prosser đưa ra. Hiện cũng không có thông tin mới nào về việc đây sẽ là sản phẩm sử dụng bộ xử lý của Intel hay Apple Silicon. Cũng có khả năng bộ xử lý tùy chỉnh của Apple sẽ cải tiến hơn để phục vụ môi trường chuyên nghiệp, vốn đang thiếu trên các hệ thống sử dụng bộ xử lý M1 hiện tại.
Bên cạnh đó, Prosser cũng chia sẻ một báo cáo khác liên quan đến máy Mac của Apple trong tương lai. Theo đó, công ty sẽ tung ra một mẫu Mac Pro mini, hứa hẹn có từ 3 đến 4 mẫu Mac mini.
Có khả năng những chiếc máy Mac mới nói trên sẽ được Apple phát hành trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.