Infinity Display - Sứ mệnh sáng tạo chưa bao giờ ngừng lại của Samsung

27/03/2017 18:25 GMT+7

Sứ mệnh sáng tạo của Samsung chưa bao giờ ngừng lại để đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Năm 2017, Samsung có lẽ đánh dấu bước tiến nhảy vọt với màn hình vô cực khi những tin đồn về Galaxy S8 hầu hết đều hướng về cải tiến độc đáo này.

Nhờ Samsung, cuộc sống công nghệ nhiều ý nghĩa hơn

Bắt đầu từ những thiết bị Galaxy S đầu tiên, nhất là với Galaxy S3 - smartphone mang đến cho Samsung thành công như ngày hôm nay, tập đoàn điện tử toàn cầu đã có khái niệm sáng tạo một cách rõ ràng. Samsung thiết kế nên Galaxy S3 như một viên ngọc được thiên nhiên mài dũa, và khi trên tay của người dùng từng góc bo cạnh kết hợp cùng màu sắc và màn hình lớn tạo nên một chiếc smartphone đẳng cấp vào thời gian đó. Tiếp nối truyền thống, sau này mỗi chiếc Galaxy S thế hệ tiếp theo đều sở hữu sáng tạo vượt bậc của Samsung cùng sứ mệnh tạo ra cuộc sống có nghĩa.

Bên cạnh đó, xoay quanh những chiếc Galaxy S là các thiết bị thuộc hệ sinh thái công nghệ Galaxy như Gear 360, Gear Fit2, Gear VR, Gear S3 cũng được đánh giá là những sáng tạo mang tính thay đổi nền công nghệ thế giới và cách người dùng trải nghiệm nội dung, cuộc sống của chính họ. Trên trang web về chiến lược và sáng tạo, Samsung cho biết, sứ mệnh của hãng là giải quyết những vấn đề lớn của cuộc sống: “Chúng tôi tạo ra những cách mới để người dùng chia sẻ, khám phá cuộc sống của họ. Mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn, giàu sức khỏe hơn, và nhiều trải nghiệm hơn”.

Tới thế hệ Galaxy S7 edge, Samsung đã tạo ra một smartphone hoàn hảo cả về thiết kế lẫn tính năng. Màn hình cong tràn 2 cạnh thu hút mọi ánh nhìn từ lần ra mắt đầu tiên, song song với cụm camera “thách thức mọi bóng tối” mạnh mẽ, và khả năng kháng nước chuẩn cao nhất IP68. Nhưng sự hoàn hảo của Galaxy S7 edge không hề làm Samsung ngủ quên trên chiến thắng, tập đoàn điện tử toàn cầu thấu hiểu những ước muốn của người dùng về một màn hình không viền, song song đầu tư nhiều tài nguyên vào nghiên cứu và phát triển. Kết quả là những tin đồn về Infinity Display trên Galaxy S8 ngày càng rõ hơn cho thấy Samsung đã và đang chuẩn bị cho một chuẩn mực màn hình mới với thế hệ Galaxy thứ 8.

Màn hình tràn vô cực - chuẩn trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới

Có thể thấy rằng, những tin đồn về Galaxy S8 xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây nhưng chỉ chủ yếu tập trung vào màn hình của thế hệ Galaxy tiếp theo. Đây như là một lời khẳng định về sứ mệnh sáng tạo tiếp theo của Samsung với Galaxy S8, mặc dù Galaxy S7 edge đã đạt mức hoàn hảo về thiết kế lẫn tính năng. Hơn nữa, sự vắng mặt của Samsung tại MWC 2017 cho thấy mục đích rõ ràng của tập đoàn điện tử toàn cầu khi muốn dành trọn một buổi tiệc công nghệ thật sự cho những người dùng yêu mến Samsung, cũng như khẳng định sự sáng tạo vượt bậc với màn hình cong vô cực trên Galaxy S8.

Chi tiết hơn, màn hình Infinity Display của Galaxy S8 “tin đồn” gần như không có giới hạn về viền màn hình, mang đến thiết kế nóng bỏng của Galaxy S8. Theo những hình ảnh rò rỉ rõ nét, Galaxy S8 sẽ chỉ còn viền trên và dưới rất mỏng dành cho khu vực cảm biến và camera trước, còn 2 bên cạnh màn hình cong gần như được Samsung làm biến mất cả viền màn hình.

Về lợi ích, đầu tiên, màn hình cong vô cực sẽ mang đến cho Galaxy S8 một thân hình nhỏ gọn mặc dù có màn hình được dự đoán lên đến 6.2 inches. Tiếp theo, về trải nghiệm màn hình vô cực mang đến trải nghiệm nội dung toàn màn hình nhiều hơn, cùng với nhiều tính năng được Samsung bổ sung song song. Giờ đây, khi màn hình cong vô cực trở thành hiện thực, người dùng còn có thể tận hưởng những bộ phim yêu thích một cách tuyệt vời hơn khi không còn giới hạn viền màn hình, trải nghiệm như những chiếc TV cao cấp. Galaxy S8 quả thật là một chiếc smartphone trong mơ của người dùng về trải nghiệm nghe nhìn trên thiết bị di động.

Màn hình vô cực không chỉ đem tới một Galaxy S8 hấp dẫn mà nóng bỏng mà còn cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn chưa từng có trên smartphone
Màn hình vô cực không chỉ đem tới một Galaxy S8 hấp dẫn mà nóng bỏng mà còn cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn chưa từng có trên smartphone
Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi, các tín đồ, chuyên gia công nghệ thế giới sẽ được tận mắt chứng kiến màn ra mắt của Galaxy S8 cùng màn hình cong vô cực vào ngày 29.3 tới này. Điều này đúng như tuyên ngôn sáng tạo của Samsung: Sứ mệnh sáng tạo, cải tiến sản phẩm của hãng sẽ không bao giờ dừng lại, cho dù có bao nhiêu thế hệ Galaxy S đi chăng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.