Instagram cho phép người dùng giấu 'ảnh xấu'

15/06/2017 09:33 GMT+7

Nếu từng chia sẻ một hình ảnh trên Instagram nhưng giờ đây bạn lại thấy ảnh đó không được đẹp, tính năng Archive sẽ giúp bạn ẩn nó đi mà không cần phải xóa ảnh khỏi tài khoản.

Theo Digitaltrends, với Archive bạn hoàn toàn có thể giữ ảnh trong bộ sưu tập riêng mà chỉ bản thân tài khoản bạn mới nhìn thấy.
Instagram đã bắt đầu thử nghiệm tính năng Archive mới cho người dùng lựa chọn vào tháng trước, tuy nhiên giờ đây nó đã bắt đầu cung cấp cho mọi người dùng iOS và Android thông qua bản cập nhật v10.21.
Để lưu trữ ảnh hoặc video đã đăng trên Instagram, trước tiên hãy nhấn dấu ba chấm (…) ở đầu màn hình và chọn Archive từ danh sách các tùy chọn xuất hiện. Để xem nội dung Archive, hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên hình tròn mới ở góc trên cùng bên phải trang hồ sơ của bạn.
Tính năng Archive sẽ bắt đầu có mặt trong phiên bản v10.21 của Instagram Ảnh: SlashGear
Có vẻ như thông qua Archive, Instagram hy vọng tính năng này sẽ khuyến khích người dùng suy nghĩ hai lần trong việc xóa nội dung. Nếu người dùng chuyển hình ảnh của mình vào Archive thay vì xóa, họ có thể truy cập vào Archive giúp tăng thời lượng tương tác với Instagram, giúp tăng lượng quảng cáo khi họ di chuyển bên trong ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.