Instagram trên iOS cho phép thêm nhạc vào Stories

30/06/2018 08:27 GMT+7

Instagram vừa công bố một tính năng hoàn toàn mới mang tên Music in Stories, cho phép người dùng thêm một bản nhạc vào Instagram Stories nếu họ sở hữu thiết bị iOS.

Theo PhoneArena, Instagram cho biết tùy chọn đưa nhạc vào Stores sẽ có sẵn trên iOS lúc đầu nhưng người dùng Android cũng sớm nhận được tính năng mới này. Cũng theo công ty, Music in Stories sẽ có mặt tại 51 quốc gia được chọn, vì vậy không phải ai cũng có thể sử dụng nó.
Để đưa nhạc vào Stories, bạn cần nhấn thêm nhãn dán vào ảnh hoặc video trong Stories, từ đó khám phá biểu tượng âm nhạc mới. Khi nhấn vào biểu tượng, bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào thư viện gồm hàng nghìn bài hát, bạn có thể duyệt hoặc thậm chí tìm kiếm một bài hát cụ thể.
Instagram bao gồm một số bộ lọc sẽ giúp bạn chọn đúng nhạc cho Stories của mình, vì vậy bạn có thể tìm kiếm theo tâm trạng, thể loại hoặc nội dung phổ biến. Bạn thậm chí có thể nghe bản xem trước của bài hát trước khi thêm bài hát đó vào một trong các Stories của mình.
Hơn nữa, người dùng Instagram có thể chọn một bài hát trước khi quay video bằng cách vuốt sang tùy chọn “Music” mới bên dưới nút ghi khi họ mở máy ảnh. Sau đó, họ có thể quay video khi bài hát phát trong nền.
Hãy nhớ rằng bạn bè của bạn đang xem Stories của bạn cũng sẽ thấy một hình dán hiển thị tiêu đề bài hát và tên nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.