iOS 11 được phát hành vào ngày 19.9

13/09/2017 02:25 GMT+7

Tại sự kiện ra mắt iPhone X, Apple cũng xác nhận thời điểm chính thức phát hành hệ điều hành di động mới nhất của hãng là iOS 11 vào ngày 19.9 tới.

Theo Neowin, với iOS 11, các thông báo giờ đây được đồng bộ trên tất cả các thiết bị Apple thông qua iCloud, khay ứng dụng cũng được thiết kế lại để có khám phá tốt hơn.
Trong khi đó, Apple Pay có khả năng cho phép bạn trả lời trực tiếp cho người khác qua iMessage, hỗ trợ thanh toán qua xác thực với Touch ID hoặc chuyển tiền cho người dùng thiết bị iOS khác.
Đặc biệt, ứng dụng Siri mang đến khả năng tự động dịch bản dịch - một tính năng thiếu sót trong phiên bản trước đó.
Phiên bản iOS 11 còn đi kèm một Control Center mới được thiết kế lại, có thể hiển thị tất cả các tính năng vào một khung đơn. Khay thông báo được sáp nhập với màn hình khóa, do đó chỉ cần một thao tác vuốt lên sẽ đưa bạn trở lại màn hình khóa.
Không chỉ vậy, một tính năng mang tên Do Not Disturb While Driving cũng được Apple bổ sung, nơi màn hình hiển thị sẽ được tắt hoàn toàn để đảm bảo bạn tập trung lái xe an toàn.
iOS 11 sẽ tương thích với các thiết bị của Apple gồm: iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5S, iPad Pro 12,9-inch (2017), iPad Pro 12,9-inch (2015), iPad Pro 10,5-inch, iPad Pro 9,7-inch, iPad Air 2, iPad Air, iPad thế hệ thứ 5, iPad Mini 4, iPad Mini 3, iPad Mini 2 và iPod Touch thế hệ 6.

tin liên quan

Cách khai thác ứng dụng Notes trên iOS 11
Ứng dụng Notes có trong phiên bản iOS 11 được xem như là sự thay thế tuyệt vời cho Evernote, nhờ trang bị nhiều tính năng hữu ích mà mọi người có thể khai thác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.