iOS 14.3 và iPadOS 14.3 có những cải tiến gì?

Thành Luân
Thành Luân
16/12/2020 21:19 GMT+7

Apple đã chính thức phát hành iOS 14.3 và iPadOS 14.3 đến người dùng nhằm hỗ trợ ProRAW, cập nhật Shortcuts và khả năng tương thích với AirPods Max cũng như Apple Fitness+.

Theo Apple Insider, bản cập nhật được đưa ra sau khi Apple công bố AirPods Max vào ngày 15.12 cũng như ra mắt Apple Fitness+ vào ngày 14.12. Chúng có thể được cài đặt từ Settings > General > Software update.
Với iOS 14.3, Apple giới thiệu ProRAW, một định dạng hình ảnh mới dành riêng cho iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Khi bật ProRAW, người dùng có thể truy cập tất cả thông tin được cung cấp bởi bộ xử lý tín hiệu hình ảnh, kết hợp lợi ích của cả chụp ảnh RAW kiểu DSLR với chụp ảnh tính toán. Các ứng dụng của bên thứ ba như Halide và Darkroom cũng có thể tận dụng định dạng ProRAW.
Bản cập nhật còn bổ sung khả năng tương thích với AirPods Max - chiếc tai nghe chụp tai cung cấp các công nghệ mà iOS có thể tận dụng như Adaptive EQ và Spatial Audio - mà Apple vừa ra mắt. Bên cạnh đó, Apple Fitness+ cũng ra mắt khách hàng với bản cập nhật này, biến việc tập luyện tại nhà trở thành một trải nghiệm tích hợp của Apple. Với ứng dụng, người dùng có thể bắt đầu tập luyện và xem các chỉ số sức khỏe của mình do Apple Watch cung cấp ngay trên màn hình khi tập luyện với luồng video do một trong những người hướng dẫn mà Apple đưa ra.
Những thay đổi khác được tìm thấy trong bản cập nhật bao gồm quy trình thiết lập “AirTags”, cho thấy sản phẩm này có thể ra mắt trong thời gian không xa. Apple có thể đã có ý định ra mắt AirTags cùng với AirPods Max, nhưng thời gian cho một sản phẩm như vậy vẫn chưa phải là lý tưởng do đại dịch toàn cầu và các hạn chế xã hội liên quan.
Cuối cùng, bản cập nhật iOS 14.2 và iPadOS 14.2 đã bổ sung 8 tùy chọn hình nền mới, biểu tượng cảm xúc mới và hình tượng được cải thiện trên hệ điều hành, cũng như các thay đổi nhỏ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.