iOS dính lỗi khiến iPhone bị treo khi thực hiện thao tác với Control Center

26/04/2017 07:40 GMT+7

Một lỗi lạ vừa xuất hiện trong hệ điều hành iOS khiến Control Center bị sập hoặc thiết bị khởi động lại, mỗi khi người dùng thực hiện một chuỗi các hành động nhất định.

Theo PhoneArena, lỗi được phát hiện lần đầu tiên bởi trang AmiciApple và xuất hiện trên các phiên bản beta (thử nghiệm) của iOS 10.3.2.
Cụ thể, lỗi xảy ra khi người dùng kéo Control Center đồng thời chạm vào một tùy chọn trong thanh dưới cùng (đồng hồ báo thức, máy tính hoặc máy ảnh), Night Shift và AirDrop. Lúc này thiết bị sẽ bị treo trong một vài giây trước khi mọi thứ bắt đầu trở lại bình thường. Thậm chí trong một số trường hợp bạn phải tự khởi động lại thiết bị của mình.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người dùng nhìn thấy các lỗi hệ thống iOS bị treo. Chẳng hạn như vào năm 2015, một lỗi với iMessage khiến treo logo Apple trên màn hình. Vào năm ngoái, một số liên kết trong Safari gây ra lỗi khiến iOS hoàn toàn bị sập.
Với lỗi mới được phát hiện, mặc dù việc kéo Control Center kết hợp hành động nhấn vào biểu tượng trên nó không phải là phổ biến nhưng ít nhiều cũng khiến người dùng cảm thấy lo lắng. May mắn là lỗi mới chỉ được phát hiện xảy ra trên iOS 10.3.2 beta nên hy vọng Apple sẽ sớm khắc phục triệt để lỗi trước khi tung phiên bản chính thức của hệ điều hành này đến tay người dùng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.