'iPad Air 3' sẽ không xuất hiện trong năm 2015

16/08/2015 07:48 GMT+7

(TNO) Apple đã từ bỏ kế hoạch công bố thế hệ iPad Air mới trong năm nay, thay vào đó "nhà táo" sẽ tập trung vào việc giới thiệu một phiên bản iPad hoàn toàn mới, 9to5Mac dẫn lại thông tin từ các chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple cho biết.

(TNO) Apple đã từ bỏ kế hoạch công bố thế hệ iPad Air mới trong năm nay, thay vào đó "nhà táo" sẽ tập trung vào việc giới thiệu một phiên bản iPad hoàn toàn mới, 9to5Mac dẫn lại thông tin từ các chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple cho biết. 

iPad Air 3 nhiều khả năng sẽ không xuất hiện trong năm 2015 này - Ảnh: Apple

Phiên bản iPad mới nói trên chính là chiếc iPad Pro đang được đồn đoán trong thời gian gần đây. Sản phẩm này sẽ hướng đến đối tượng là người dùng doanh nghiệp khi màn hình của máy sẽ lên tới 12,9 inch. Có thể nói, đây là một mẫu iPad lai với một chiếc laptop.

Về thế hệ iPad Air mới, có khả năng dòng sản phẩm này sẽ phải kéo dài thời gian ra mắt đến năm 2016, do Apple đang tập trung vào việc sản xuất chiếc iPad Pro.

Hiện nay đã có thông tin chiếc iPad Pro sẽ được Apple công bố cùng lúc với sự kiện ra mắt chiếc iPhone 6S, dự kiến thời gian này sẽ rơi vào ngày 9.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.