iPad mini 2 màn hình Retina đã bán ở Việt Nam

13/11/2013 17:06 GMT+7

(TNO) Rất nhanh sau khi Apple cho đặt mua iPad mini 2 với màn hình Retina, mẫu máy này đã được bán tại TP.HCM theo dạng hàng xách tay.

(TNO) Rất nhanh sau khi Apple cho đặt mua iPad mini 2 với màn hình Retina, mẫu máy này đã được bán tại TP.HCM theo dạng hàng xách tay.

 
Hộp đựng sản phẩm iPad mini 2 Retina

 
iPad mini 2 Retina với giao diện chạy trên Thanh Niên Mobile

Cụ thể, iPad mini 2 với màn hình Retina vừa được bán tại TP.HCM là bản sử dụng kết nối Wi-Fi, còn bản sử dụng kết nối 4G nhiều khả năng sẽ được bán trong vòng 5 ngày nữa.

Hiện tại, giá bán bản iPad mini 2 với màn hình Retina sử dụng kết nối Wi-Fi với bộ nhớ trong 16 GB là 10,2 triệu đồng. Đây là mức giá được xem là cao hơn 20% so với mức giá mà Apple đưa ra.

Nếu so với bản iPad Air có cùng dung lượng và cũng chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, thì iPad mini 2 đang bán tại Việt Nam rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng.

Về cấu hình, iPad mini 2 vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 7,9 inch nhưng tích hợp công nghệ Retina sắc nét với độ phân giải lên tới 2.048 x 1.536 pixel.

Điều đặc biệt, bộ vi xử lý của iPad mini 2 cũng được trang bị chipset A7 dựa trên cấu trúc 64 bit tương tự như mẫu máy iPad Air và iPhone 5S. Ngoài ra, iPad mini 2 sở hữu camera iSight sau độ phân giải 5 MP, mặt trước là camera FaceTime HD.

Mặc dù nâng cấp lên màn hình độ phân giải cực cao và bộ vi xử lý mạnh, nhưng Apple tuyên bố iPad mini 2 vẫn có thể sử dụng pin liên tục trong vòng 10 tiếng.

Tin, ảnh: Thành Luân

>> iPad mini 2 màn hình Retina đã cho đặt mua
>> iPad mini 2 sắp được bán ra
>> iPad mini 2 sẽ bị trễ hẹn bán ra
>> Hé lộ ngày bán ra của iPad mini 2 Retina
>> iPad Air và iPad mini 2 sử dụng RAM 1 GB
>> iPad mini Retina sẽ 'khan hàng
>> Hình ảnh thực tế của máy iPad mini 2 Retina
>> iPad mini thế hệ 2 trình làng với màn hình Retina

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.