iPad mini 5 và iPad thế hệ mới ra mắt đầu năm nay

18/01/2019 10:59 GMT+7

Không lâu sau khi Apple ra mắt loạt iPad Pro cao cấp, công ty lại có kế hoạch phát triển các biến thể khác của iPad, gồm iPad mini 5 và một bản iPad thế hệ mới.

Theo PhoneArena, báo cáo mới nhất cho biết phiên bản kế nhiệm iPad 9,7 inch (không thuộc dòng Pro ở thế hệ thứ 7) dự kiến sẽ có mặt tại các cửa hàng vào mùa xuân năm nay. Cùng với đó còn có sự xuất hiện của chiếc iPad mini mới, sản phẩm mà Apple đã ngừng phát triển sau khoảng gần 3,5 năm kể từ phiên bản gần đây nhất.
Mặc dù báo cáo không đi sâu vào chi tiết các sản phẩm nhưng những rò rỉ trước đó cho biết, iPad mini 5 sẽ giữ lại thiết kế của phiên bản tiền nhiệm. Nó không có viền mỏng như dao cạo hoặc nhận dạng Face ID như các sản phẩm cao cấp. Không bất ngờ khi Apple sẽ thay thế bộ xử lý A8 như trên phiên bản 2015 bằng một chip mới hơn và nhanh hơn.
Trong khi đó, bản kế nhiệm iPad 9,7 inch (2018) có thể mở rộng kích thước màn hình lên 10 inch nhờ kích thước viền ở mức tối thiểu.
Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch của Apple dành cho AirPods thế hệ mới có khả năng sạc không dây hay không. Bên cạnh đó, các tin đồn gần đây cũng cho biết công ty đang bắt đầu sản xuất tấm sạc không dây AirPower bị trì hoãn một thời gian dài tại sự kiện mùa xuân này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.