iPad Pro sẽ có nhiều cải tiến sau nhiều năm?

27/10/2018 17:30 GMT+7

Nhiều khả năng sự kiện diễn ra vào ngày 30.10 sắp tới của Apple, sẽ có một bất ngờ lớn với người dùng mong chờ sản phẩm iPad Pro.

Theo Neowin, tại sự kiện sắp tới Apple dự kiến sẽ công bố một phiên bản làm mới của iPad Pro và loạt MacBook mới. Còn theo Bloomgberg, iPad Pro sẽ nhận được rất nhiều cải tiến sáng giá.
Ngoài Apple Pencil được làm mới và hỗ trợ Face ID, mẫu iPad Pro được cho là đi kèm với cổng USB-C và màn hình gần như không viền. Nếu thông tin này chính xác, những thay đổi sẽ đánh dấu sự nâng cấp lớn nhất của thiết bị kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9.2015, bỏ qua cổng Lightning truyền thống của Apple để nhường chỗ cho một cổng kết nối thông dụng hơn. Bên cạnh đó iPad Pro mới cũng được cho là loại bỏ cảm biến vân tay và nút Home.
Theo Bloomgberg, thiết bị sẽ có thiết kế góc cạnh tương tự như iPhone 5 và 5S cũ. Bên trong máy đi kèm chip A12 Bionic và một GPU tùy chỉnh từ Apple.
Đối với dòng máy tính xách tay, MacBook Air sẽ có bản mới có thiết kế cao cấp với màn hình 13 inch độ phân giải cao hơn, bao quanh bởi viền mỏng hơn. Đối với những người hâm mộ Mac Mini, sản phẩm cũng nhận những cải tiến nâng cấp sáng giá sau 4 năm, bao gồm CPU mới và mức giá bán hợp lý hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.