iPad thế hệ mới sẽ mỏng hơn

20/04/2014 08:20 GMT+7

(TNO) Với sự hợp nhất của mặt kính, màn hình và lớp cảm ứng, phiên bản iPad sắp ra mắt được tin là sẽ “mảnh mai” hơn các dòng máy trước.

(TNO) Với sự hợp nhất của mặt kính, màn hình và lớp cảm ứng, phiên bản iPad sắp ra mắt được tin là sẽ “mảnh mai” hơn các dòng máy trước, trang blog công nghệ tiếng Hà Lan OneMoreThing đưa tin.

iPad thế hệ mới sẽ mỏng hơn 1
CEO Apple Tim Cook giới thiệu iPad Air và iPad mini (với màn hình Retnia) tại một sự kiện diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái tại San Francisco - Ảnh: Reuters

Hình ảnh được OneMoreThing đưa ra là ảnh chụp tấm panel phía trước của mẫu iPad mới, tuy nhiên nguồn gốc của loạt ảnh này vẫn chưa được xác định, theo trang TheDigitalReader.

Cũng theo TheDigitalReader, ảnh chụp từ mặt trước và sau của tấm panel bị rò rỉ kể trên cho thấy mặt kính, màn hình và panel phía trước đã được tích hợp thành một khối, và điều này chắc chắn sẽ giúp mẫu máy tính bảng Apple mới mỏng hơn.

Tuy nhiên, có luồng ý kiến cho rằng, loạt ảnh trên được thực hiện tại một khu vực sửa chữa, bởi khi iPad Air bị bể mặt kính và hỏng các thành phần bên dưới (màn hình) thì Apple thường chọn cách thay mới toàn bộ “khối màn hình” thay vì sửa chúng một cách đơn lẻ.

An Huy

>> Apple mở bán bản iPad mini 2 Retina tân trang
>> Lại rộ tin Apple đang sản xuất iPad màn hình 12 inch
>> Apple sắp trình làng Macbook Air 12 inch Retina
>> Apple sẽ tung iWatch vào quý 3/2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.