iPadOS 14 có thể mở rộng khả năng hỗ trợ chuột

10/03/2020 12:15 GMT+7

Sau khi thêm một số khả năng tương thích với chuột gắn ngoài trong iPadOS 13, Apple dường như có kế hoạch mở rộng chức năng này thông qua bản cập nhật iPadOS 14 sắp tới.

Theo Engadget, việc mở rộng sự hỗ trợ chuột của iPadOS 14 về cơ bản sẽ giúp người dùng các thiết bị như iPad có thể tương tác với con trỏ chuột giống như cách thực hiện với máy Mac. Nhưng 9to5Mac cũng lưu ý rằng con trỏ chuột có thể tự động biến mất khi chuột hoặc bàn di chuột dừng hoạt động. Bên cạnh đó, một số cử chỉ Mac như gõ bằng hai ngón tay để nhấp chuột phải cũng có thể được áp dụng trong bản cập nhật iPadOS sắp tới.
Điều này càng khẳng định thêm một số tính năng mới trên các thiết bị liên quan đến iPadOS sắp tới. Vào tháng trước, có tin đồn cho biết vỏ bàn phím của Apple dành cho iPad thế hệ tiếp theo có thể đi kèm với bàn di chuột. Cùng với đó, một số tin đồn cho thấy iPadOS sẽ hỗ trợ đầu vào chuột tốt hơn nữa. Kết quả là, Apple dường như đang chuẩn bị ra mắt vỏ bảo vệ iPad tích hợp trackpad mới trong thời gian tới.
Những phát hiện mới này gợi ý, cả khả năng tương thích chuột bên ngoài và vỏ iPad được trang bị trackpad mới có thể sẵn sàng trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.