iPhone 13 sẽ có bộ nhớ tối đa 1 TB

Thành Luân
Thành Luân
02/03/2021 07:48 GMT+7

Mặc dù mất vài tháng nữa iPhone tiếp theo mới được tiết lộ nhưng các tin đồn liên quan đến thiết bị sắp tới đã bắt đầu xuất hiện.

Theo Neowin, các báo cáo gần đây cho thấy máy sẽ có màn hình luôn bật 120 Hz, notch nhỏ hơn, không gian chứa hơi để làm mát tốt hơn và pin nhỏ gọn. Giờ đây, một tin vui nữa là iPhone 13 sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong 1 TB.
iPhone 12 hiện tại có tùy chọn lưu trữ tối đa 512 GB, có nghĩa là phiên bản tiếp theo của chiếc điện thoại này sẽ có dung lượng lưu trữ cao gấp đôi. Từ góc nhìn rộng hơn, điều này sẽ không quá ngạc nhiên theo tiêu chuẩn ngành khi mà Samsung đã bắt đầu cung cấp không gian lưu trữ này trên thiết bị Galaxy S10 vào năm 2019.
Chi tiết được đưa ra bởi các nhà phân tích tại Wedbush, cho biết các nguồn tin thân cận từ chuỗi cung ứng của Apple đã tiết lộ thông tin này. Đáng chú ý, các báo cáo từ nhiều nguồn khác cũng chỉ ra rằng thông tin này có thể đúng.
Apple dự kiến sẽ công bố nhiều mẫu iPhone 13 trong năm nay, tương tự như iPhone 12 năm ngoái. Các biến thể trước đây đã được phân biệt dựa trên thông số kỹ thuật của máy ảnh và kích thước màn hình, nhưng rò rỉ này cho thấy rằng chúng cũng có thể bị phân biệt bởi các tùy chọn lưu trữ tối đa.
Được biết, loạt iPhone 13 sẽ được ra mắt đúng lịch trình truyền thống là tháng 9 do Apple đã chuẩn bị sẵn các vấn đề về nguồn cung ứng trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.