iPhone 2019 giữ kích thước và chuẩn kháng nước như bản 2018

Thành Luân
Thành Luân
17/10/2018 11:14 GMT+7

Nhà phân tích Ming-chi Kuo đã có những cái nhìn sớm về loạt sản phẩm mà Apple sẽ ra mắt vào năm sau, bao gồm việc hãng giữ nguyên kích thước và khả năng chống nước như loạt iPhone 2018.

Theo PhoneArena, với sự phổ biến của iPhone Xs Max, nhu cầu dự kiến cho iPhone Xr rẻ hơn, chắc chắn không ngạc nhiên khi Apple vẫn sẽ giữ nguyên kích thước màn hình cho dòng sản phẩm thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên ở thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu loại thiết kế mà Apple giới thiệu có thể thay đổi hay không, đặc biệt là liệu có giảm notch gây tranh cãi hay không.
Do thực tế rằng dòng sản phẩm iPhone 2019 vẫn còn khoảng 11 tháng nữa mới ra mắt nên còn khá ít thông tin về chúng. Sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị chip A13 của Apple. Thêm vào đó các báo cáo nói rằng nó sẽ đi kèm với một nâng cấp lớn cho hệ thống cảm biến Face ID, trong khi ở phía sau mô hình Max có khả năng hỗ trợ camera 3 ống kính mới.
Liên quan đến khả năng chống nước, mặc dù phiên bản iPhone 2018 được nâng cấp khả năng chống nước so với iPhone 2017 (IP68 so với IP67 tương ứng) nhưng điều tương tự sẽ không xảy ra vào năm sau. Về cơ bản, Kuo tin Apple vẫn duy trì IP68 trên loạt iPhone 2019.
Xác nhận này không thực sự đáng ngạc nhiên khi xem xét dòng sản phẩm iPhone 2018 có mức độ chống nước và bụi cao nhất có thể theo tiêu chuẩn IP. Mặc dù người dùng mong đợi Apple có thể cải thiện các thiết bị hiện tại bằng cách tăng sức đề kháng để chịu các mức áp suất hoặc chiều sâu cao hơn nhưng Kuo cho rằng điều này sẽ không xảy ra, hay đơn giản iPhone 2019 sẽ chịu đựng tối đa ngâm dưới độ sâu 2 mét nước trong 30 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.