iPhone 2020 sẽ có chế độ ổn định hình ảnh bằng cách thay đổi cảm biến

21/12/2019 11:56 GMT+7

iPhone 2020 dự kiến sẽ mang lại một bản nâng cấp đáng kể so với tiền nhiệm, trong đó có một cải tiến đáng chú ý về hệ thống máy ảnh.

Theo GSMArena, báo cáo từ giới phân tích cho thấy iPhone mới sẽ sử dụng công nghệ ổn định hình ảnh bằng cảm biến mới thay vì ổn định thông thường dựa vào quang học. Lâu nay, không chỉ iPhone mà nhiều smartphone khác thường dựa vào ổn định hình ảnh quang học. Việc chuyển sang sử dụng công nghệ ổn định dịch chuyển cảm biến để chống rung khi di chuyển thay vì quang học sẽ là một bước đột phá đặc biệt của Apple.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ liệu Apple có đang làm điều đó để cung cấp hiệu suất camera tốt hơn hay không nhưng rõ ràng công ty đang tìm cách cải thiện chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, đó cũng có thể là cách mà Apple muốn thực hiện để tiết kiệm không gian quý giá trong thiết kế và giảm bớt sự va chạm của các cảm biến máy ảnh ở mặt sau. Ngoài ra, cũng có thể công ty muốn tiết kiệm chi phí sản xuất.
Dù trường hợp nào xảy ra thì đến nay vẫn còn rất ít thông tin liên quan đến công nghệ dịch chuyển cảm biến, vì vậy cần thêm thời gian để biết công nghệ này hoạt động ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.