iPhone 5S sẽ có nhiều cỡ màn hình?

10/04/2013 09:47 GMT+7

(TNO) iPhone 5S sẽ được trình làng trong năm 2013 với hai hoặc thậm chí có thể là ba kích thước màn hình.

(TNO) iPhone 5S sẽ được trình làng trong năm 2013 với hai hoặc thậm chí có thể là ba kích thước màn hình. 

Thông tin này được trang tin công nghệ MacRumors ngày 10.4 trích dẫn từ báo cáo phân tích của Brain White, chuyên gia phân tích của quỹ đầu tư Topeka Capital Markets (Mỹ), người vừa có chuyến thăm Trung Quốc và Đài Loan để thảo luận với các công ty công nghệ.

White có được thông tin về phiên bản iPhone mới của Apple dựa theo tiết lộ của một nguồn tin từ một “công ty cung cấp linh kiện” giấu tên.

“Tôi được biết là Apple sẽ công bố mẫu iPhone 5S với ít nhất hai kích cỡ màn hình khác nhau, thậm chí có thể là ba, trong mùa hè này. Tôi và nguồn tin của mình cũng dự đoán rằng thời điểm trình làng iPhone mới sẽ là tháng 7. Chúng tôi tin rằng Apple đang thừa nhận iPhone chỉ có một kích cỡ màn hình sẽ không tiện lợi cho mọi người và việc cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn luôn là tiềm năng để tập đoàn mở rộng thị phần”, White ghi trong báo cáo.

Chuyên gia phân tích của Topeka cũng dự đoán Apple sẽ trình làng một mẫu iPhone giá rẻ trong đợt công bố iPhone 5S.

Tuy nhiên, White đã điều chỉnh mức giá bán dự đoán của mẫu iPhone giá rẻ ở mức 300 - 350 USD, so với mức 250 - 300 USD mà anh đưa ra trước đây.

MacRumors cho biết, dự đoán của White trái ngược với một số dự đoán của các chuyên gia khác, bao gồm Ming-Chi Kuo của công ty chứng khoán KGI, người khẳng định iPhone 5S sẽ chỉ là một phiên bản với cấu hình nâng cấp mạnh hơn iPhone 5.

Được biết, MacRumors nổi tiếng khi dự đoán chính xác việc Apple trình làng mẫu iPhone đầu tiên hồi năm 2007 và máy tính bảng iPad hồi năm 2011.

Hoàng Uy

>> Dùng thử BlackBerry 10 trên iPhone, điện thoại Android
>> Thiết kế iPhone 5, iPhone 5S đã có từ thời Steve Jobs
>> iPhone 5S ra mắt vào ngày 20.6?
>> Biến iPhone thành camera an ninh
>> Sharp ra smartphone màn hình Full HD đầu tiên
>> CEO Apple tạ lỗi với khách hàng Trung Quốc
>> Apple bị từ chối bản quyền iPad Mini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.