iPhone 6S bị cháy nổ sau khi sạc pin

16/12/2016 14:56 GMT+7

Sau sự cố iPhone 6S tự nhiên bị sập nguồn, người dùng tiếp tục lo ngại về trường hợp máy bất ngờ cháy nổ sau khi sạc pin.

Theo PhoneArena, một người dùng vừa gửi những bức ảnh đến cho trang công nghệ này và cho biết mình là nạn nhân mới nhất từ sự cố pin trên iPhone 6S.
Cụ thể, chiếc iPhone 6S của người này sau khi sạc đầy pin đã bất ngờ cháy nổ hoàn toàn. Chiếc máy này hiện đã được đưa đến hãng Apple để tìm hiểu nguyên nhân vì sao xảy ra sự cố.
Trước đó, Apple cho biết có một số lượng nhỏ iPhone 6S đang gặp hiện tượng sập nguồn bất chợt, những mẫu máy này được hãng sản xuất trong giai đoạn từ giữa tháng 9 đến tháng 10.2015.
Việc Apple thừa nhận lỗi nói trên là do Hiệp hội người tiêu dùng Trung Quốc (China Consumers Association) vào tuần trước công bố xuất hiện nhiều mẫu iPhone bị tắt nguồn đột ngột ngay cả khi thời lượng pin vẫn còn hơn 50%. Sau đó, hiệp hội này đã yêu cầu Apple phải bồi thường cho người dùng hoặc bị tẩy chay sản phẩm.
Trong một thông báo vừa đưa ra, Apple cho biết, những người dùng đang gặp phải hiện tượng máy sập nguồn đột ngột, có thể đem sản phẩm đến các cửa hàng của Apple để được tư vấn và thay thế pin miễn phí.
Thời điểm đưa ra thông báo thay thế pin cho iPhone 6S, chưa có ghi nhận sự cố cháy nổ nào xảy ra. Tuy nhiên, với thông tin mà PhoneArena vừa đăng tải, sự cố đang xảy đến với Apple có thể sẽ nghiêm trọng không thua kém Galaxy Note 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.