iPhone 6S Plus được trang bị tính năng Force Touch

03/04/2015 10:18 GMT+7

(TNO) Theo thông tin rò rỉ, tính năng Force Touch sẽ không được trang bị trên tất cả các phiên bản iPhone thế hệ mới trong năm 2015 như dự đoán, mà chỉ được áp dụng vào mỗi phiên bản iPhone 6S Plus.

(TNO) Theo thông tin rò rỉ, tính năng Force Touch sẽ không được trang bị trên tất cả các phiên bản iPhone thế hệ mới trong năm 2015 như dự đoán, mà chỉ được  áp dụng vào mỗi phiên bản iPhone 6S Plus.

Nhiều khả năng, Apple sẽ chỉ cung cấp công nghệ Force Touch cho iPhone 6S Plus - Ảnh: AFP
Được biết, Force Touch là công nghệ vừa được "nhà táo" trang bị trên hai dòng sản phẩm: đồng hồ thông minh Apple Watch và bàn rê chuột cảm ứng của Macbook 12 inch. Công nghệ này cho phép nhận diện chính xác lực nhấn ngón tay của người dùng, nhờ đó màn hình cảm ứng sẽ trả về những thao tác lệnh khác nhau.

Theo CNET, iPhone 6S/6S Plus được cho là vẫn sử dụng kích thước màn hình lần lượt là 4,7 và 5,5 inch. Cấu hình phần cứng của bộ đôi này sẽ được "nhà táo" nâng cấp khi sử dụng bộ vi xử lý Apple A9 và 2 GB RAM.

Đặc biệt, lần đầu tiên iPhone 6S/6S Plus sẽ có thêm phiên bản màu hồng, bên cạnh ba màu sắc hiện tại là trắng, đen và vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.