iPhone 7 bản quốc tế về giá 7,6 triệu đồng

Thành Luân
Thành Luân
23/08/2018 11:22 GMT+7

Thị trường iPhone cũ hiện khá sôi động và được nhiều người dùng tìm mua, và giá bán của một chiếc iPhone 7 phiên bản quốc tế đã về mốc 7,6 triệu đồng.

Ở các cửa hàng bán iPhone cũ thì hiện nay mức giá dao động của mẫu iPhone 7 là 7,6 triệu đồng. Trong khi đó, giá của chiếc iPhone 7 Plus đang được chào bán ở mức 11,2 triệu đồng. Đây đều là những mẫu máy bản quốc tế.
Theo chia sẻ của đơn vị bán lẻ Di Động Việt, cả hai mẫu máy iPhone 7/7Plus đều được người dùng yêu thích bởi thiết kế kim loại sang trọng, màn hình IPS LCD cho hình ảnh trung thực, sống động. Với việc được trang bị chip Apple A10 Fushion, iPhone 7 và 7 Plus có thể gánh bất kỳ tác vụ nặng nề nào.
Camera trên iPhone 7 là 12 MP+7 MP, trong khi đó iPhone 7 Plus được trang bị cụm camera kép 12 MP mặt sau có tính năng chống rung quang học cho hình ảnh ổn định, độ chi tiết cao. Pin trên 2 chiếc điện thoại này lần lượt là 1.960 mAh và 2.900 mAh.
Apple sắp tung ra thế hệ iPhone 2018 mới, vì thế giá bán của các mẫu iPhone đời cũ đang được giảm nhiều, phù hợp với nhu cầu mua sắm của đại đa số người dùng thích sở hữu điện thoại thương hiệu iPhone. Ngoài ra, iPhone 7/7 Plus dù đã hơn 2 năm tuổi, nhưng vẫn được Apple hỗ trợ phiên bản cập nhật iOS 12 mới nhất vừa được "nhà táo" công bố.
Bên cạnh đó, do thiết kế của sản phẩm không có quá nhiều điểm khác biệt so với iPhone 8, nên nó vẫn được người dùng quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.